Bebe Phạm - Dustin Nguyễn sang Mỹ xúc tiến dự án điện ảnh mới

29/06/2016 20:25 GMT+7

Ngày 29.6, Bebe Phạm đã cùng chồng lên đường sang Mỹ để xúc tiến cho những dự án điện ảnh sắp tới.

Sau thành công của Bao giờ có yêu nhau, Bebe Phạm tự tin đẩy mạnh vai trò nhà sản xuất phim. Đồng hành cùng vợ trong chuyến đi này là đạo diễn - diễn viên Dustin Nguyễn, vốn có nhiều kinh nghiệm làm việc tại Mỹ.
Được biết cặp đôi có 10 ngày làm việc tại Los Angeles với một dự án chưa được tiết lộ. Sau đó, vào trung tuần tháng 7, Bebe Phạm sẽ có mặt tại Bangkok (Thái Lan) để tham dự liên hoan phim quốc tế diễn ra ở đây.
Sau hai năm chính thức gắn bó, cặp đôi đã có hai nhóc tì xinh xắn và kết hợp ăn ý trong nhiều dự án
Đặc biệt, trong chuyến đi này, "nàng dâu" Bebe Phạm cùng ông xã đưa mẹ chồng về lại Mỹ sau một thời gian bà về thăm con trai và các cháu nhân dịp hè. Cảnh thân thiết của Bebe Phạm và mẹ chồng đã phá vỡ những tin đồn cho rằng cô không được lòng gia đình Dustin Nguyễn sau khi anh tái hôn.
Khi được hỏi về doanh thu của Bao giờ có yêu nhau có cán mốc 150 tỉ đồng như hi vọng, ngôi sao của Để mai tính cho biết: “Doanh số mà bộ phim cán mốc 150 tỉ đồng mà bà xã mình đã chia sẻ với mọi người chỉ là nói giỡn với nhau thôi. Rất may cho mình là bộ phim này được đầu tư rất đàng hoàng, kinh phí không thấp nhưng cũng không quá cao so với rất nhiều bộ phim trong năm nay nên doanh thu cũng ổn. Tôi hài lòng với diễn xuất của hai diễn viên chính Minh Hằng và Quý Bình, cũng như vẫn muốn một lần nữa hợp tác với cả hai nếu có phần hai của Bao giờ có yêu nhau”.
Mối quan hệ của cô và mẹ chồng cũng hết sức thân thiết
Gần 25 năm gắn bó với điện ảnh Mỹ, là một trong những diễn viên gốc Việt hiếm hoi còn đứng vững trên thị trường điện ảnh quốc tế, đến nay Dustin Nguyễn đã có trên 30 vai diễn lớn nhỏ. Phim Dòng máu anh hùng (2007) với vai phản diện tên Sỹ đã đánh dấu lần trở về Việt Nam đầu tiên của Dustin Nguyễn sau 32 năm xa quê hương. Tại Việt Nam, tài tử sinh năm 1962 có cơ hội thi thố tài năng ở vai trò biên kịch và đạo diễn trong phim Lửa phật (2013). Thắng lợi lớn gần đây nhất của Dustin Nguyễn là Trúng số - phim điện ảnh có doanh thu nhất nhì mùa Tết 2015 và Bao giờ có yêu nhau (2016) do vợ chồng anh đứng ra tự sản xuất.
Trong khi đó Bebe Phạm sinh năm 1983, gốc Thái Bình nhưng lớn lên ở Biên Hòa (Đồng Nai). Cô từng đoạt top 3 một cuộc thi siêu mẫu năm 2005 là gương mặt trang bìa của gần 100 tạp chí cùng với thời điểm cô bước chân vào điện ảnh với một số phim quốc tế như Hui lu, Midnight movie, Deep gold, The girl with no number... và vai chính phim Huyền sử thiên đô (Việt Nam).
Bebe Phạm đẩy hành lý giúp mẹ chồng
Bebe Phạm được chồng nhận xét đảm đang và chu toàn việc gia đình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.