‘Beauty and the Beast’ tung trailer với kỹ xảo hoành tráng

15/11/2016 12:24 GMT+7

Những thước phim đầu tiên của dự án chuyển thể đình đám Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) cuối cùng cũng đã đến với người hâm mộ sau thời gian dài chờ đợi.

Beauty and the Beast là tác phẩm người đóng được chuyển thể từ phim hoạt hình tiếp theo của hãng phim Disney được ra rạp sau thành công vang dội của The Jungle Book (Cậu bé rừng xanh). Sau một thời gian dài '‘nhá hàng'’ bằng những hình ảnh hay một đoạn teaser chỉ vài chục giây thì trailer chính thức đầu tiên của tác phẩm cũng đã lộ diện.
Đoạn clip kéo dài 2 phút đã hiện lại rất nhiều cảnh kinh điển trong phiên bản gốc từ cuộc gặp gỡ định mệnh của nàng Belle xinh đẹp trong khi làm nhiệm vụ giải cứu cha và chàng hoàng tử trong diện mạo của một quái vật gớm ghiếc, cảnh khiêu vũ trong tòa lâu đài, hình ảnh cánh hoa hồng tượng trưng cho mạng sống của hoàng tử và những câu chuyện bất tận của hai kẻ nhiều chuyện là cái chân đèn Lumiere và chiếc đồng hồ Cogsworth.
Tạo hình đối lập của Emma Watson và Dan Stevens trong phim - Ảnh: Chụp màn hình trailerTạo hình đối lập của Emma Watson và Dan Stevens trong phim - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Dựa trên những diễn biến trong trailer, đây có thể là tác phẩm tiếp theo nối gót Cinderella (Cô bé lọ lem) ra mắt vào năm 2015 có nội dung không mấy đột phá so với phiên bản gốc. Tuy nhiên, tạo hình nhân vật và kỹ xảo trong phim lại là một điểm cộng lớn.
Nhà sản xuất đã rất sáng suốt khi giao vai Belle cho nữ diễn viên xinh đẹp Emma Watson. Với vẻ đẹp đậm chất châu Âu, mái tóc nâu rực và đôi mắt đầy cảm xúc, Emma vô cùng nổi bật với bộ váy vàng quen thuộc.
Những đồ vật biết nói trong tòa lâu đài của hoàng tử - Ảnh: Chụp màn hình trailerNhững đồ vật biết nói trong tòa lâu đài của hoàng tử - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Trong khi đó, vai diễn quái vật của Dan Stevens dù không thể cho khán giả thấy được vẻ đẹp trai lịch lãm của nam diễn viên nhưng bù lại hình tượng hung bạo của quái vật mà anh thể hiện lại không chê vào đâu được.
Và như thường lệ, điểm ấn tượng nhất của các phim xuất thân từ nhà Disney đều phải kể đến kỹ xảo vô cùng đẹp mắt. Từ lâu đài nguy nga đến rừng sâu thăm thẳm và cả những đồ vật biết nói thiết kế vô cùng tỉ mỉ và đầy mê hoặc. Âm nhạc trong phim cũng là một chi tiết được đánh giá cao.
Beauty and the Beast là bộ phim làm lại từ tác phẩm hoạt hình cùng tên nổi tiếng năm 1991, nói về tình yêu của một cô gái thông minh xinh đẹp và chàng hoàng tử điển trai bị nguyền rủa trong thân xác của quái vật. Phim do Bill Condon đạo diễn, kịch bản sẽ do Stephen Chbosky chấp bút, trên phần dự thảo của Evan Spiliotopoulos.
Bộ phim hiện được dự kiến khởi chiếu vào ngày 17.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.