‘Bé' Xuân Nghi: ‘Nhiều người so sánh tôi với Xuân Mai ở một khía cạnh tiêu cực'

06/12/2019 15:16 GMT+7

Sự xuất hiện của Xuân Nghi trong chương trình Vang bóng một thời khiến khán giả bất ngờ. Cô cũng có những chia sẻ về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Vang bóng một thời rục rịch lên sóng tập đầu tiên với chủ đề Những ngôi sao nhí nổi tiếng một thời. Chương trình sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả như Ngọc Linh, Xuân Nghi, Ngọc Trai, Hùng Thuận… Cuộc hội ngộ của những ngôi sao một thời khiến nghệ sĩ Hồng Vân, MC Đại Nghĩa và đạo diễn Hoàng Nhật Nam không khỏi phấn khích. Đặc biệt, sự xuất hiện của Xuân Nghi trên sân khấu làm nhiều người bất ngờ. Khác với hình ảnh nhỏ nhắn, đáng yêu ngày nào, Xuân Nghi giờ đây có màn “lột xác" ngoạn mục với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.
Được biết, Xuân Nghi đã có thời gian dài du học ở nước ngoài về âm nhạc và nghệ thuật. Hiện tại, cô đã tốt nghiệp, quay về Việt Nam được một thời gian và đã có cho mình những sản phẩm âm nhạc cá tính. Trước thắc mắc của khán giả về sự lột xác, thay đổi “chóng mặt” của mình, Xuân Nghi chia sẻ: “Xuân Nghi đã đi du học và ở nước ngoài được 10 năm rồi và mình mới quay trở lại Việt Nam vào năm ngoái. Nghi cũng đã có những sản phẩm âm nhạc mới do chính mình tự sáng tác gửi đến quý khán giả để hâm nóng tình yêu của những người đã yêu mến mình, cũng là để mọi người quen với hình ảnh, cá tính âm nhạc mới của Nghi”.

Xuân Nghi trở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật sau thời gian học tập ở nước ngoài

Ảnh: BTC

Nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Xuân Nghi bây giờ và trước đây là hoàn toàn khác nhau". Đồng thời, âm nhạc của cô cũng trưởng thành hơn. Giọng ca nhí một thời bật mí thêm phong cách âm nhạc mà cô theo đuổi là dòng pop, hơi hướng Âu Mỹ và có thể “kén” người nghe nhưng cô muốn đem lại sự mới lạ cho nền âm nhạc Việt Nam. Đặc biệt trong chương trình, Xuân Nghi gây chú ý khi chia sẻ về sự so sánh với Xuân Mai. Cô tâm sự: “Cho tới bây giờ rất nhiều người vẫn so sánh Nghi với Xuân Mai, ở một khía cạnh hơi tiêu cực chút xíu”. Điều đó khiến nhiều khán giả tò mò thêm về những điều cô chia sẻ trong chương trình.
Cùng xuất hiện với Xuân Nghi trong tập phát sóng đầu tiên của Vang bóng một thời còn có Ngọc Linh, ngôi sao nhí hàng đầu từng đình đám với những hit như Rồi từ đây, Lựa chọn một vì sao, Tình thơ… Xuân Nghi bày tỏ sự phấn khích khi bản thân cũng được gặp lại chính thần tượng của mình. Đây là lần đầu tiên hai giọng ca có cơ hội đứng chung một sân khấu. "Xuân Nghi rất hạnh phúc vì được đến với chương trình, được sống lại ký ức tuổi thơ và được là một phần trong thanh xuân của các bạn khán giả”, nữ ca sĩ hào hứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.