'Bé' Xuân Nghi đóng cảnh thân mật với bạn trai trong MV mới

21/06/2019 14:04 GMT+7

Không chỉ cùng bạn trai viết nhạc, Xuân Nghi còn đưa Kenny Minh Vũ vào MV Summer Night , mong muốn chứng minh sự trưởng thành, thoát khỏi cái bóng của chính mình để tự tin hơn trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Từng là một trong những giọng ca nhí đình đám một thời tại Việt Nam, hiện “bé” Xuân Nghi đã trở thành thiếu nữ trưởng thành với vẻ ngoài cao ráo, xinh đẹp. Nếu như cô bạn đồng trang lứa Xuân Mai đã yên bề gia thất và lên chức làm mẹ, thì Xuân Nghi lại vẫn đang tận hưởng sự tự do của tuổi trẻ. Sau khi sang Mỹ du học, cô gặp gỡ bạn trai hiện tại là Kenny Minh Vũ ngay từ tuần khi vào đại học. Sau 6 năm gắn bó, cả hai đều đã tốt nghiệp và bắt đầu có hướng đi mới trong sự nghiệp.
Sự trở lại lần này của Xuân Nghi đánh dấu sự trưởng thành ở tuổi 25 Ảnh: NSCC
Nói về bạn trai, Xuân Nghi chia sẻ: "Sau khi tốt nghiệp em và bạn đều có công việc riêng nhưng đi làm về thì hai đứa đều nghe nhạc, viết nhạc và lúc nào cũng tư duy sáng tạo cho những bài hát của mình hết. Bạn em có một chất sáng tác rất lạ và thịnh hành, nên bọn em mới ngồi lại với nhau và cho ra đời Summer Night cùng với sự giúp đỡ của vài bạn nhạc sĩ khác nữa. Có thể nói đây là bài hát đầu tay của Kenny".
Giọng ca nhí đình đám một thời tỏ ra rất thoải mái khi chia sẻ chuyện tình cảm trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Thông điệp của Summer Night như một lời tâm sự đêm hè, nói lên nỗi niềm nhớ nhung, khao khát tình cảm của đối phương trong những mối quan hệ không tên. "Thông qua bài hát này em muốn khai thác một khía cạnh khác của mùa hè, không phải là một mùa hè rực rỡ vui tươi như đa số các bạn trẻ, mà là một mùa hè với đêm dài, với những suy nghĩ, những đêm mất ngủ, cô đơn của một vài bạn trẻ khác như em vậy", nữ ca sĩ trẻ nói thêm.
Sau 10 năm từ bỏ “ánh hào quang” của showbiz Việt, sự trở lại lần này của Xuân Nghi đánh dấu sự trưởng thành của cô sau quá trình học tập tại Mỹ. Dù sau khi tốt nghiệp, Xuân Nghi đã có được công việc mà nhiều người mơ ước tại một công ty giải trí có tiếng, nhưng đam mê âm nhạc vẫn là ngọn lửa cháy âm ỉ, và cô quyết định “phải quay về Việt Nam” và “bùng nổ” với một sản phẩm âm nhạc thật sự chất lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.