Bê Trần bị nghi giới tính khi ‘lạnh nhạt’ Chi Pu trong 'Người bí ẩn'

16/04/2016 17:02 GMT+7

Khi chia sẻ vì cộng tác cùng nhau trong khoảng thời gian khá dài nên chẳng còn cảm giác gì với Chi Pu, chỉ thấy nhàm và chán, Bê Trần bị Trấn Thành nghi ngờ về giới tính trên sóng truyền hình.

Khi chia sẻ vì cộng tác cùng nhau trong khoảng thời gian khá dài nên chẳng còn cảm giác gì với Chi Pu, chỉ thấy nhàm và chán, Bê Trần bị Trấn Thành nghi ngờ về giới tính trên sóng truyền hình.

Tham gia Người bí ẩn, nếu Bê Trần tò mò trước các câu hỏi thử tài suy đoán, Chi Pu lại tỏ ra khá hồi hộp khi đối diện đội chủ nhà Tham gia Người bí ẩn, nếu Bê Trần tò mò trước các câu hỏi thử tài suy đoán, Chi Pu lại tỏ ra khá hồi hộp khi đối diện đội chủ nhà
Chi Pu và Bê Trần là khách mời đặc biệt của Người bí ẩn sắp tới. Hai ngôi sao trẻ của làng điện ảnh Việt đối đầu cùng hai danh hài “lão làng” Vân Sơn - Hồng Đào, đội chủ nhà của chương trình.
Trước giờ ghi hình, đôi bạn tranh thủ trò chuyện và đùa giỡn thân thiết. Chi Pu và Bê Trần có cơ hội quen biết nhau khi cùng tham gia phim 5S Online và tình bạn đó ngày càng gắn bó đến hiện tại. Cả hai cùng nhau chia sẻ nhiều điểm chung thú vị: đều là những nghệ sĩ có xuất thân từ Hà Nội và quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp. Năm 2015, Chi Pu và Bê Trần có dịp hợp tác với vai người yêu của nhau trong Yêu - bộ phim điện ảnh gây nhiều tiếng vang. Mới đây, bộ đôi tiếp tục sát cánh bên nhau trong bộ phim hài - hành động Vệ sĩ Sài Gòn dự kiến ra mắt vào cuối năm 2016.
Vân Sơn - Hồng Đào nói vui họ không khỏi 'ganh tị' với lớp trẻ tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt
Xuất hiện tại điểm ghi hình, Chi Pu khoe vẻ ngoài cá tính với váy ngắn và giày bốt thắt dây. "Mỹ nhân của năm 2015" trang điểm nhẹ nhàng và chọn kiểu tóc xõa tự nhiên. Tuy nhiên khi MC Trấn Thành hỏi cả hai đóng phim có vui không, Bê Trần cho rằng đóng phim tính đến nay cũng tầm 5 năm rồi nên chẳng còn cảm giác gì với Chi Pu, chỉ thấy nhàm và chán.
Trấn Thành nhanh chóng “thừa cơ” gán nghi án giới tính cho Bê Trần bởi trước một người đẹp thế này thì “anh Vân Sơn chỉ 5 ngày là đổ, còn Bê Trần những 5 năm không có gì". Màn tung hứng thú vị này đã mang lại cho fan trận cười nghiêng ngả.
Chi Pu tâm sự cô từng xem hài kịch và hâm mộ tài năng diễn xuất của cặp danh hài Vân Sơn và Hồng Đào. Tuy gia nhập làng giải trí đã nhiều năm, nhưng đây là lần đầu tiên cô được gặp và tiếp xúc với hai dành hài thần tượng "bằng xương bằng thịt".
Chương trình có sự tham gia của Chi Pu và Bê Trần sẽ phát sóng vào tối 17.4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.