Bé Cadie Mộc Trà catwalk trong thiết kế của mẹ Elly Trần

16/04/2017 11:35 GMT+7

Tối 15.4, Elly Trần đã trình làng bộ sưu tập thời trang trẻ em mới nhất do mình tự thiết kế, sản xuất với sự tham gia của con gái Cadie Mộc Trà .

Sau khi sinh bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, Elly Trần ít tham gia các hoạt động phim ảnh như trước, thay vào đó là việc thử sức với thời trang. Elly Trần tiết lộ cô mất ba tháng để có được 30 bộ trang phục trong bộ sưu tập đầu tay này. Vốn cầu toàn, người đẹp tự tay chuẩn bị mọi thứ, từ đường chỉ may hay bông hoa đính lên áo. 
Trong đêm trình diễn bộ sưu tập của mẹ, bé Cadie Mộc Trà cũng xuất hiện như "vedette". Hai mẹ con chọn trang phục ton sur ton, thu hút sự chú ý của toàn bộ quan khách có mặt. Nổi tiếng từ khi mới lọt lòng bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu, Cadie Mộc Trà tuy mới gần 3 tuổi nhưng lại rất dạn dĩ, tự tin khi xuất hiện giữa chốn đông người, chủ động dắt tay mẹ đến chỗ ngồi.
Elly Trần và bé Cadie Mộc Trà thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong trang phục ton sur ton
Bé Cardie mới 3 tuổi nhưng vô cùng dạn dĩ, đáng yêu
Trên sân khấu, Cadie Mộc Trà cũng khiến mẹ Elly vô cùng tự hào khi catlwak một cách bản lĩnh. Elly Trần cũng gửi lời cảm ơn đến các gia đình đã đến dự buổi trình diễn bộ sưu tập đầu tiên của cô. Người đẹp hi vọng show diễn với những trang phục do chính cô thực hiện sẽ giúp các gia đình có thêm những gợi ý về trang phục.
Elly Trần tiết lộ từ nhỏ rất thích vẽ nhưng vì lý do gia đình nên đành chọn ngành nghề khác. Khi sinh bé Cadie, trong lúc chăm sóc cho con, sở thích vẽ, thiết kế của cô bỗng quay lại. Người đẹp mong muốn được tự tay thiết kế cho con những bộ cánh đẹp và độc đáo. Từ suy nghĩ đó, đến nay, Elly Trần mở thành công một cửa hàng thời trang và trình làng một show diễn.
Bé Cadie tự tin sải bước cùng mẹ Elly
Cô bé thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu và cũng rất tự tin trên sân khấu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.