Bê bối vụ sao Đài Loan đánh nhau đầu năm

10/02/2013 20:35 GMT+7

(iHay) Ông vua truyền hình Đài Loan Ngô Tống Hiến vừa dính vào vụ bê bối ẩu đả với sinh viên.

(iHay) Ông vua truyền hình Đài Loan Ngô Tống Hiến vừa làm ê mặt giới nghệ sĩ xứ Đài dịp đầu năm bởi vụ ẩu đả đánh học trò đúng ngày giao thừa 8.2 (tức 29 Tết).

>> Armstrong dẫn đầu danh sách VĐV bị ghét nhất năm 2012
>> Làng mẫu Hồng Kông bị tố bán thân đổi lấy danh vọng

Vào lúc 5 giờ sáng ngày 8.2, anh và các sao khác như An Dĩ Hiên, Dương Cẩm Hoa, Kha Chấn Đông… tới tiệm mì Đông Gia ở Nam Kinh Đông Lộ (Đài Loan) ăn khuya.

Do bất bình ba sinh viên ngồi bàn kế bên quá ồn ào, Ngô Tống Hiến đã kêu họ ra ngoài nói chuyện phải quấy, dẫn tới ẩu đả.

ẩu đả
Ngô Tống Hiến (giữa) nổi tiếng trong làng giải trí xứ Đài - Ảnh: Sina.com

Ngô Tống Hiến thanh minh rằng, anh đã đề nghị họ nói nhỏ bớt nhưng họ không thèm đếm xỉa. Anh cũng nghi ngờ họ là các paparazi đeo bám nên đã thẳng tay nện cho đối phương một cú đấm. Kết quả là một sinh viên bị dập môi chảy máu, phải khâu mấy mũi.

Tuy nhiên, chàng họ Ngô này cũng ấm ức cho biết: “Ban đầu hắn đấm tôi liên tiếp 5 cú, máu chảy như suối, làm tôi không kịp đánh trả miếng nào”.

Sinh viên họ Trần (hiện đang theo học tại Fu Jen Catholic University) - một trong những nạn nhân của cuộc ẩu đả - xác nhận nguyên nhân khiến Ngô Tống Hiến bực mình vì đám sinh viên trò chuyện quá ồn ào.

Để tránh mâu thuẫn nghiêm trọng, chàng sinh viên họ Trần biết điều xin thanh toán cả cho phần bàn của nhóm nghệ sĩ, nhưng điều này lại khiến họ Ngô điên tiết hơn và quyết không bỏ qua.

Cậu sinh viên này cũng tố cáo, trong khi hai bên ẩu đả, đám nghệ sĩ còn lại chỉ đứng bên cạnh nhìn, không hề can thiệp.

Tuy nhiên các nghệ sĩpkhi được phỏng vấn hoàn toàn phủ nhận thông tin trên và cho biết họ vẫn đang ăn trong quán nên không rõ sự tình ẩu đả bên ngoài quán.

Ngô Tống Hiến cho biết anh sẵn sàng xin lỗi và hòa giải với nạn nhân.

Tuy nhiên nạn nhân họ Trần cho rằng mình bị đánh oan ức vì Ngô Tống Hiến say rượu nên quyết định đâm đơn khởi kiện. Hiện cảnh sát đang thụ lý vụ án đầu năm nói trên của nghệ sĩ xứ Đài.

Trước đây Ngô Tống Hiến từng bị phạt hơn 300.000 tệ (960 triệu đồng) vì tội lái xe uống rượu cùng ba chân dài xinh đẹp vào năm 2004.

Đại Mỹ Lệ

>> Kỷ lục… đánh nhau
>> Sao Việt làm gì ngày mùng 1 tết?
>> Sao Việt và sao châu Á tất bật chuẩn bị đón tết
>> Năm nay sao nào lên xe hoa?
>> Sao nữ hết cơ hội “lộ hàng" ở Grammy 2013
>> Ngôi sao nhóm TVXQ thừa nhận bị ám ảnh bởi fan cuồng
>> Món ruột ngày tết của sao Việt
>> Sao Lộc đỉnh ký lên chức bố ở tuổi 46
>> Con trai "Ốc" Thanh Vân "đè bẹp" dàn sao
>> JYJ là sao Hàn được fan nữ "kết" nhất mùa Valentine
>> Sao Hollywood tự làm xấu vì lỗi trang điểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.