Bê bối clip sex: 'Quan bà' được hối lộ bằng... vé xem ca nhạc

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/03/2019 21:17 GMT+7

Theo Soompi , ngày 24.3, Cảnh sát Seoul cho biết đã nhận được phản hồi từ Kim, vợ của viên cảnh sát cấp cao được xem là nhân vật chống lưng cho nhóm Seung Ri. Theo đó, người này đã nhận hối lộ của Choi Jong Hoon.

Trong nội dung email được bà Kim gửi cho cảnh sát vào hôm 24.3, người phụ nữ này thừa nhận chuyện đã được Choi Jong Hoon tặng vé xem concert của nam ca sĩ. Theo thông tin từ 8 O'Clock News của đài SBS, bà Kim là một sĩ quan thường trú tại Malaysia và hiện cùng các con sống ở quốc gia này. Trong quá khứ, người này có nhận được vé concert được tổ chức tại địa phương từ cựu thủ lĩnh nhóm F.T. Island.

Bản thân Choi Jong Hoon cũng thừa nhận đã tặng những tấm vé này vì muốn lấy lòng bà Kim từ đó tạo mối quan hệ tốt đẹp với chồng bà là ông Yoon, người từng có mối quan hệ thân cận với Nhà Xanh. Ông Yoon được cho là nhân vật “cảnh sát trưởng” mà nhóm của Seung Ri thường nhắc đến trong các cuộc trò chuyện. Nhân vật này vô cùng quyền lực và giữ vai trò “bảo kê” cho cả nhóm. Theo thông tin được cung cấp bởi Choi Jong Hoon, hai chiếc vé được tặng lần lượt trị giá 210.000 won (4,3 triệu đồng) và 150.000 won (hơn 3 triệu đồng).

Nam ca sĩ cũng thừa nhận việc tặng vé là để mua chuộc "quan bà" ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SBS

Cũng trong email, vợ của cảnh sát cấp cao này phủ nhận chuyện từng đi đánh golf cùng với các thành viên trong nhóm chat của Seung Ri hay bất kỳ người nổi tiếng nào khác. Câu trả lời của người này hoàn toàn trái ngược với lời khai trước đó của Choi Jong Hoon. Cụ thể, nam ca sĩ từng tiết lộ với cơ quan điều tra rằng anh đã chơi golf với cả hai vợ chồng vị cảnh sát quyền lực.

Vì bà Kim đang sống và làm việc tại Malaysia khiến quá trình điều tra mất nhiều thời gian, cảnh sát đang thảo luận với Bộ Ngoại giao để đưa bà này trở về Hàn Quốc. Mục đích của kế hoạch nhằm làm rõ chuyện làm sao mà Kim nhận được vé và Choi Jong Hoon đã được đáp lại bằng lợi ích gì. Trong khi đó, ông Yoon cũng đang bị cấm xuất cảnh trong thời gian cơ quan điều tra làm rõ vai trò của vị cảnh sát cấp cao này trong các hoạt động kinh doanh phi pháp của Burning Sun. Ngoài ra, cảnh sát cũng nghi ngờ ông Yoon có hành vi bao che cho những sai phạm của các thành viên trong nhóm chat Kakaotalk gồm Seung Ri và những người bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.