Bê bối clip sex: Jung Joon Young làm cách nào để dụ các cô gái 'vào tròng'?

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
17/03/2019 16:46 GMT+7

Theo MBN ngày 17.3, Jung Joon Young - người đang dính hàng loạt rắc rối vì bê bối quay lén clip sex, đã gạ gẫm nhiều phụ nữ lên giường với mình để đổi lấy cơ hội trở thành người nổi tiếng.

Cuộc điều tra liên quan đến hành vi quay lén và phát tán các clip sex do Jung Joon Young và nhiều thành viên trong nhóm chat trụy lạc của Seung Ri đang được tiến hành và nhận được sự quan tâm từ dư luận xã hội. Theo đó, nghệ sĩ sinh năm 1989 đã tiếp cận với nhiều cô gái trẻ đẹp nuôi ước mơ bước chân vào làng giải trí để lợi dụng những nạn nhân này quan hệ xác thịt.

Tuy nhiên, những hứa hẹn của nam thần tượng này chỉ là những lời hão huyền và các cô gái vô tình trở thành nạn nhân bị quay lén cảnh nhạy cảm ẢNH: INSTAGRAM NV

“Jung Joon Young đã nói với những cô gái đó rằng anh ta sẽ biến họ thành những ngôi sao và việc quan hệ tình dục với hắn là điều kiện để có thể đạt được ước mơ đó", trang MBN cho biết.  Sự nhẹ dạ, cả tin cùng với tham vọng đổi đời đã biến những phụ nữ trẻ này trở thành đồ chơi tình dục của Jung Joon Young, thành nhân vật chính trong những đoạn phim sex mà người này lén quay lại và chia sẻ, bình phẩm cùng nhóm bạn.

Khi bị phát hiện quay lén, các cô gái cũng chỉ biết cắn răng chịu đựng vì không muốn danh tính của mình bị mọi người biết đến với danh nghĩa là nạn nhân bị quay cảnh nóng hay sợ những clip sex kia sẽ bị phát tán trên mạng. Mới đây, Kang Kyung Yoon - nữ phóng viên có công phanh phui loạt bê bối về nhóm chat Kakaotalk của Seung Ri đã có những tiết lộ về một vài nạn nhân mà cô có dịp tiếp cận.

Những phụ nữ bị Jung Joon Young quay lén đa phần đều không thể kháng cự. Năm 2016, nam ca sĩ này bị bạn gái kiện vì ghi lại cảnh nóng của hai người mà không được cô cho phép. Tuy nhiên, Jung Joon Young nhanh chóng được trắng án ẢNH: INSTAGRAM NV

Kang Kyung Yoon cho biết cô tìm gặp 5 nạn nhân và đều là những cô gái ở khoảng tầm tuổi 20. Họ là sinh viên đại học hoặc các nữ thần tượng mới ra mắt. Sau khi chuốc rượu, lừa quan hệ tình dục, Jung Joon Young và cả những kẻ trong nhóm của Seung Ri đã quay clip lại và phát tán cho nhau. Sốc hơn, một nạn nhân òa khóc khi kể với nữ phóng viên của SBS funEKhi biết mình bị Jung Joon Young quay lén, tôi đã cầu xin xóa video đi nhưng không ngờ anh ta đã gửi đi trước khi xóa". Trong số các nạn nhân của Jung Joon Young, có những cô gái thậm chí còn không biết mình đã bị quay lén và thật sự bàng hoàng khi biết chuyện thông qua tin tức.

Trong khi đó, Channel A từng hé lộ rằng một trong số 7 đến 8 nạn nhân bị nam ca sĩ trên quay lén là thần tượng nổi tiếng trong một nhóm nhạc nữ ra mắt vào những năm 2000. Hiện thông tin về những phụ nữ trẻ dính líu đến bê bối của Jung Joon Young và nhóm bạn đều được giữ kín. Trung tâm Tư vấn và Giáo dục Giới tính cho giới trẻ Seoul cũng đã đưa ra cảnh báo đến tất cả cư dân mạng để tránh nhiều người suy đoán, truy tìm danh tính của các cô gái này.

Thói quen bệnh hoạn của Jung Joon Young bị bóc trần trước công chúng cũng là lúc những đồng nghiệp trong ngành giải tri bắt đầu quay lưng lại với ngôi sao này ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Bê bối clip sex của Jung Joon Young khiến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gián tiếp tẩy chay nam diễn viên. Người thì phủ nhận mọi liên quan đến scandal của nam thần 30 tuổi, người lặng lẽ bỏ theo dõi Instagram của anh thậm chí xóa hết ảnh chụp cùng Jung Joon Young để tránh liên lụy. Hiện số lượng những sao Hàn quay lưng lại với thần tượng bê bối này đã lên đến hơn 30 người với những cái tên quen thuộc như: cầu thủ Park Joo Ho, Sunmi, Hani (nhóm EXID), Ji Yeon (nhóm T-ara), Yuri (nhóm SNSD), Jung Yoo Mi, Park Bo Ram…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.