Bé Bảo Nghi trưởng thành trong loạt ca khúc xuân xưa

22/01/2017 13:43 GMT+7

Cô bé 13 tuổi trưởng thành từ cuộc thi Gương mặt thân quen nhí ngày nào giờ đã trông như một thiếu nữ, dịu dàng và duyên dáng trong hàng loạt MV cover nhạc xuân vừa ra mắt.

Nhiều ca khúc xuân bất hủ vốn đã quen thuộc với những giai điệu trữ tình, đậm chất “bolero” từ các giọng hát kỳ cựu trước nay được Bảo Nghi xử lý lại theo phong cách nhẹ nhàng, tươi mới, cảm xúc của cô bé mới lớn. Trong số những ca khúc cover, MV Khúc xuân là sự kết hợp của Bảo Nghi cùng bạn thân Mai Chí Công (học trò cưng của Cẩm Ly tại Giọng hát Việt nhí).
Nói về việc làm "trẻ hóa" các ca khúc xuân, Bảo Nghi cho biết: “Con muốn được thể hiện lại ca khúc theo một phong cách của riêng mình, không xử lý đậm chất “dân ca” luyến láy, mà con muốn thể hiện một cách mộc mạc nhất, để các bạn đồng trang lứa và những cô chú anh chị đã từng yêu mến những ca khúc xuân giá trị này có thêm cảm nhận mới khi thưởng thức. Sắp tới con cũng sẽ cố gắng thực hiện tiếp dự án âm nhạc của mình đó chính là cover tiếp những ca khúc nhạc xưa ý nghĩa. Con nghĩ đó cũng là cách để con có cơ hội chia sẻ và tìm hiểu thêm về dòng nhạc trữ tình sâu lắng thể loại mà các bạn đồng trang lứa của con “khó cảm”, chỉ mặn mà với “rap, hip hop”, có dịp hiểu và yêu mến hơn những tác phẩm âm nhạc xưa”.
Ngoài hoạt động ca hát, Bảo Nghi còn tham gia nhiều dự án phim ảnh. Được biết, Bảo Nghi vừa hoàn thành xong vai diễn trong phim Oán của diễn viên - đạo diễn Huỳnh Đông, hiện cô bé có gương mặt xinh xắn đang tham gia vai chính trong một bộ phim truyền hình dài tập.
Bé Hà My gọi bố mẹ về quê ăn tết gây xúc động
Bé Bảo Nghi trưởng thành trong loạt ca khúc xuân xưa
Bé Hà My ra mắt ca khúc khiến ai nghe cũng muốn về với gia đình Ảnh: NVCC
Sau thành công của các ca khúc nhạc phim Mẹ ơi đừng bỏ con (phim Bệnh viện ma), Mưa và nắng (phim Nắng), Bùi Hà My tiếp tục cho ra mắt MV mới mang tên Gia đình là số 1 - hòa cùng không khí tươi vui, rộn ràng của ngày xuân đang đến gần.
Bùi Hà My được biết đến từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí với sự dìu dắt của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Hiện bé đang học lớp 7 tại Hà Nội. Trong MV Gia đình là số 1 ngập tràn không khí xuân, Hà My khoe giọng hát trong veo đầy cuốn hút .
Đặc biệt, trong sản phẩm âm nhạc này, Bùi Hà My còn “gây sốt” bởi khả năng đọc rap điêu luyện, mang đến câu chuyện cảm xúc của tình cảm gia đình trong ngày tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.