‘Bé An’ của Đất phương Nam tham gia 'Bố ơi!Mình đi đâu thế?'

12/06/2015 17:00 GMT+7

(iHay) Gần 20 năm sau, bé An của Đất phương Nam sẽ xuất hiện cùng con trai trong chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế mùa thứ 2.

(iHay) Gần 20 năm sau, bé An của Đất phương Nam sẽ xuất hiện cùng con trai của mình trong chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa thứ 2.

‘Bé An’ của Đất phương Nam tham gia 'Bố ơi!Mình đi đâu thế?' - ảnh 1
‘Bé An’ của Đất phương Nam tham gia 'Bố ơi!Mình đi đâu thế?' - ảnh 2 Hùng Thuận và con trai 
Năm 1997, bộ phim Đất phương Nam được chuyển thể từ tiểu thuyết Đất rừng phương Nam của nhà văn Đoàn Giỏi để lại những ấn tượng sâu đậm trong suy nghĩ và tình cảm của nhiều khán giả, đặc biệt là vai "bé An" của Hùng Thuận.
Sau vai diễn nổi như cồn, Hùng Thuận cũng thử mình với vai trò một ca sĩ (từng tham gia nhóm MBK) nhưng chưa có nhiều thành quả như con đường nghệ thuật thứ 7. Lập gia đình năm 2008 ở tuổi 25, Hùng Thuận bước sang một ngã rẽ khác khi sống với tình yêu và cả trách nhiệm của một người đàn ông trụ cột trong gia đình. Anh và vợ có thêm một niềm vui là cậu con trai Kim Bảo rất giống hình ảnh của cha hồi nhỏ khi đóng vai An.
Gần 20 năm sau, bé An của Đất phương Nam sẽ xuất hiện cùng con trai của mình trong chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa thứ 2.
Một chút lạ lẫm khi nhìn chàng diễn viên nhí ngày xưa trong vai trò một ông bố mang đến nhiều tò mò cho khán giả. Ngoài ra, trong mùa mới của Bố ơi! Mình đi đâu thế? sẽ là sự tham gia của các cặp bố con diễn viên Mạnh Trường, ca sĩ Anh Tuấn MTV và doanh nhân Đỗ Minh.
‘Bé An’ của Đất phương Nam tham gia 'Bố ơi!Mình đi đâu thế?' - ảnh 3Tập đầu tiên của mùa thứ 2 Bố ơi! Mình đi đâu thế? sẽ lên sóng VTV3 ngày 13.6

Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

>> Bộ ảnh ‘Bố ơi, mình đi đâu thế’ làm rung rinh cư dân mạng
>> Hoàng Bách gặp gỡ Vua bóng đá Pele
>> Lâm Chí Dĩnh tung bí kíp giữ tình yêu
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Minh Khang gây xúc động với ca khúc Mãi mãi bên con
>> MC Phan Anh lần đầu khoe vợ trên sóng truyền hình
>> Bố ơi, mình đi đâu thế: Hoàng Bách đòi đập máy quay vì giận Minh Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.