BB Trần gây náo loạn vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015

03/06/2015 22:20 GMT+7

(iHay) Vòng sơ tuyển diễn ra tại TP.HCM bỗng 'nhốn nháo' trước sự xuất hiện của trưởng nhóm BB&BG với phong cách khác biệt so với những thí sinh khác.

(iHay) Vòng sơ tuyển diễn ra tại TP.HCM chiều 3.6 bỗng 'nhốn nháo' trước sự xuất hiện của trưởng nhóm BB&BG với phong cách khác biệt so với những thí sinh khác.

BB Trần xuất hiện tại chương trình khá muộn nhưng với phong cách quáiBB Trần xuất hiện tại chương trình khá muộn nhưng với phong cách quái không đụng hàng
Được giới trẻ biết đến với biệt danh BB Trần, một thành viên trong nhóm hài BB&BG thu hút cư dân mạng trong thời gian gần đây, Trần Phan Quốc Bảo rất muốn thử sức với nghề người mẫu và luôn ấp ủ đam mê trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.
Với lợi thế diễn xuất và trước khi đến với chương trình, anh chàng này đã dành nhiều thời gian để luyện tập khả năng catwalk nên BB Trần khá tự tin. “Tôi rất tự tin với khả năng diễn xuất của mình, ngoài ra tôi còn có thể làm cả mẫu nam và nữ, hơn nữa điều khiến tôi hạnh phúc hơn cả là luôn nhận được sự ủng hộ của người yêu và gia đình. Điều khiến tôi lo lắng là hình xăm trên cơ thể bởi vì năm 2014, tôi bị loại vì lí do này. Đến với chương trình năm nay, tôi luôn hi vọng rằng ban giám khảo sẽ bỏ qua khuyết điểm này để tôi có thể thực hiện được đam mê của mình”.
BB Trần gây náo loạn vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 - ảnh 2
BB Trần gây náo loạn vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 - ảnh 3Để lộ hình xăm quái, BB Trần thu hút ống kính truyền thông
BB Trần gây náo loạn vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 - ảnh 4Chia sẻ việc trúng tuyển vào vòng trong lên trang cá nhân
Trong vòng sơ tuyển TP.HCM, nếu host Thanh Hằng thể hiện sự sáng tạo độc đáo trong cách mix trang phục dùng khăn làm áo, thì các giám khảo khác như nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, NTK Thủy Nguyễn, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy cũng không kém cạnh. Cả ba cùng xuất hiện với những trang phục cá tính.
Bên cạnh đó, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh cũng đã có màn “chào sân” ấn tượng với các thí sinh mùa mới cùng với những bước catwalk uyển chuyển, chuyên nghiệp và đầy cuốn hút.
Bộ tứ giám khảo quyền lực vòng thi sơ loại phía NamThanh Hằng dùng khăn làm áo thể hiện phong cách cá tính bên các vị giám khảo còn lại
Quán quân Nguyễn oanh chào sân ấn tượng trở lại Người mẫu Việt NamQuán quân Nguyễn Oanh chào sân ấn tượng. Chia sẻ cảm xúc khi có dịp quay lại với cuộc thi, Nguyễn Oanh cho biết: “Tôi thật sự xúc động vì lại được sải bước trên sàn catwalk của Vietnam’s Next Top Model. Những cảm xúc cũ trong tôi như sống lại, với những ngày đầu bở ngỡ y như các bạn, khi phải làm quen với các bước đi trên giày cao gót, tạo dáng và chứng tỏ mình với ban giám khảo”.

Trần Trung
Ảnh: BTC

>> Trưởng nhóm BB&BG từ YouTube lên 'Showbiz'
>> Lan Phương mặc 'xuyên thấu' đến xem phim đồng tính của Vũ Tuấn Việt
>> Dân mạng sôi động với trào lưu ăn theo Võ Tắc Thiên
>> Quỳnh Nga - Doãn Tuấn được mời sang Hàn Quốc nghỉ tuần trăng mật
>> Sao Việt hào hứng cập nhật ảnh chơi lễ Halloween
>> BB Trần bất ngờ tung ảnh cưới cùng bạn trai đồng tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.