BB Trần: 'Còn gì cực hơn… làm đàn ông'

26/12/2015 09:45 GMT+7

Đã dần quen thuộc với hình tượng 'mỹ nữ online', BB Trần cho rằng anh càng ngày cảm nhận việc diễn vai đàn ông, nam tính trên sân khấu trở thành điệp vụ khó nhằn.

Đã dần quen thuộc với hình tượng 'mỹ nữ online', BB Trần cho rằng anh càng ngày cảm nhận việc diễn vai đàn ông, nam tính trên sân khấu trở thành điệp vụ khó nhằn.

BB Trần lại phải 'gồng mình' để thể hiện vẻ nam tính của mình trong phim - Ảnh: NVCCBB Trần lại phải 'gồng mình' để thể hiện vẻ nam tính của mình trong phim - Ảnh: NVCC
Trong Điệp vụ chân dài, BB Trần cùng diễn viên Thanh Tú và Chan Than San vào vai ba nhân vật tham gia chuyên án bóc trần bí mật đi khách của các cô "hoa hậu ao làng".
Cụ thể, vai Bình của BB Trần là một diễn viên mới nổi, đang tìm kiếm vai diễn ấn tượng để tạo dựng tên tuổi trong nghề. Tình cờ vướng vào chuyên án điều tra của Dũng (Hữu Vi), cũng là một người bạn thân thiết, Bình cùng với 2 người bạn của mình là Khánh (Thanh Tú) và Nam (Chan Than San) đã cùng nhau hợp mưu giả gái thâm nhập vào quán bar điều tra hang ổ đi khách nổi tiếng của giới người mẫu showbiz. Tại đây đã diễn ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười của bộ ba “độc lạ” này.
Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của BB Trần và cũng là vai diễn BB Trần cảm thấy cực nhất. Anh cho biết suốt một thời gian dài đã dần quen thuộc với hình tượng “mỹ nữ online” nên thấy ngột ngạt trước những phân đoạn phải làm “trai thẳng”.
Đến nỗi khi diễn những phân đoạn không hóa trang thành nữ trong Điệp vụ chân dài, BB Trần đã không khỏi kêu than: “Trời ơi! Làm đàn ông thật cực! Còn khi mặc đầm mặc váy mình lại như có ‘vong gái nhập’ vậy, tự nhiên cảm thấy mình là ‘gái thẳng’ rồi cứ thế mà diễn theo bản năng thôi”.
BB Trần cảm nhận anh càng ngày càng thấy mình là một "gái thẳng" - Ảnh: ĐPCC
Vốn sẵn “máu hài” trong mình, “má Bảo” (biệt danh của BB Trần) luôn là người đầu têu những trò nghịch ngợm tạo ra tiếng cười cho cả ê-kíp làm phim, giúp giải khuây sau những giờ làm việc căng thẳng.
Về kỷ niệm đáng nhớ, ai nấy không khỏi phì cười khi nhắc đến những khoảnh khắc BB Trần liên tục đòi thế vai của Kỳ Hân để được diễn những cảnh “mùi mẫn” cùng dàn trai đẹp “6 múi” trong phim. Anh chàng hết lần này đến lần khác “chèo kéo” đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, rằng mình luôn trong tư thế sẵn sàng, chỉ cần anh gật đầu đồng ý là sẽ vào thế vai ngay.
Điệp vụ chân dài do Nguyễn Quang Tuyến biên kịch và đạo diễn, đang gây chú ý với nội dung chủ chốt động chạm showbiz, phanh phui toàn bộ góc khuất và sự thật trần trụi đằng sau sàn catwalk của giới chân dài - đại gia. Phim dự tính ra rạp vào ngày 8.1.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.