BB Phạm: Dustin Nguyễn từng 'mượn' tiền mua quà Valentine

12/02/2015 07:30 GMT+7

(iHay) Với BB Phạm, hạnh phúc là tình yêu bình dị mà người ta quan tâm chăm sóc nhau, cần gì cứ phải đình đám thì mới xứng danh tình yêu của người nổi tiếng?

(iHay) Nói đến tình yêu của các cặp diễn viên, người ta thường tưởng tượng những pha lãng mạn, bất ngờ và đầy kịch tính. Nhưng với BB Phạm và Dustin Nguyễn thì lại chẳng có pha 'sét đánh' kinh hoàng nào xảy ra. Tình yêu đến với họ nhẹ nhàng, êm đềm nhưng thấm rất sâu.

>> Andrea rạng rỡ đến mừng Dustin Nguyễn ra mắt 'Trúng số
>> Dustin Nguyễn chính thức rước Bebe Phạm về dinh

Valentine kể chuyện tình yêu 4
Đạo diễn Trúng số chia sẻ Bebe Phạm cuốn hút bởi những phẩm chất mà theo anh là khó tìm thấy ở một phụ nữ có nhan sắc

Ngày Valentine đang tới gần, cái thuở ban đầu lưu luyến ấy như một thước phim quay chậm hiện ra trước mắt cô nàng “gái hai con” BB Phạm rõ ràng như mới ngày hôm qua.

Năm 2012, nàng đã là người nổi tiếng ở Việt Nam, đã là người mẫu quốc tế và diễn viên Hollywood nhưng về Việt Nam, nàng vẫn làm thêm nghề tay trái, tay phải. Tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), thủ phủ của gia đình BB Phạm, là nơi nàng đặt 'đại bản doanh' kinh doanh thời trang. Do đó khi sang Thái Lan đóng phim, nàng thường tranh thủ đi thu gom những trang phục độc lạ để mang về Việt Nam kinh doanh. 

Trong đoàn phim chỉ có BB Phạm và Dustin Nguyễn là người Việt nên chàng thường đi theo phụ giúp nàng rất nhiều việc. Giúp đỡ phụ nữ là việc bình thường của chàng Việt kiều gă lăng chứ lúc đó chàng chưa hề có toan tính gì, thế nhưng sự gần gũi ấy đã khiến tình cảm nảy sinh tự nhiên như cây cỏ. 

Một nụ hôn bất chợt khiến cả hai cùng ngỡ ngàng như một cú hích thông báo rằng họ đã phải lòng nhau. Chàng tức tốc mời hai đấng sinh thành từ Mỹ về Việt Nam hỏi vợ, nhưng do cả hai quá bận rộn với nghệ thuật nên phải đến khi sinh con thứ hai họ mới có thời gian tổ chức đám cưới.

Valentine kể chuyện tình yêu 2

Valentine kể chuyện tình yêu 3

Valentine kể chuyện tình yêu 5
Dustin Nguyễnvà BB Phạm vừa tổ chức lễ cưới ở nhà thờ với không khí ấm cúng, không xa hoa như nhiều cặp sao Việt khác

Nhớ lại kỷ niệm Valentine năm ngoái, BB Phạm vui vẻ kể: "Trước Valentine một ngày, Dustin về hỏi xin vợ 17 triệu. Tôi thắc mắc “Anh cần nhiều tiền thế để làm gì?”. Như mọi ngày thì chồng sẽ giải trình sử dụng số tiền đó làm gì, quà bánh cho ai, nhưng lần này chàng cứ úp úp mở mở tìm cách tránh né. Thấy là lạ nhưng tôi vẫn đưa tiền cho chồng.  Ngày Lễ tình nhân đến, chưa kịp gặp chồng thì cô thư ký đã nhanh nhảu: “Chị thấy cái Iphone 5 của chị chưa?”, tôi mới vỡ lẽ thì ra chồng đã lấy tiền của mình để mua quà cho mình, và cô thư ký đã phá vỡ cái kế hoạch lãng mạn 'vĩ đại' ấy của Dustin".

"Nghe chuyện này, người thì bảo minh tinh gì, đạo diễn gì mà không có tiền mua quà tặng vợ, kẻ thì lại hớn hở reo lên “dễ thương quá, tài tử lớn mà chẳng có quỹ đen quỹ đỏ gì cả”. Riêng tôi lại thấy rằng, hạnh phúc là tình yêu bình dị mà người ta quan tâm chăm sóc nhau, cần gì cứ phải lên gân cho to, cho đình đám thì mới xứng danh tình yêu của người nổi tiếng?", BB Phạm chia sẻ.

Có những tên tuổi lớn và tài năng thực sự lại có cuộc sống bình dị lắm, lặng lẽ lắm nhưng cũng yêu đương mãnh liệt lắm, chẳng thế mà đã hai lần khi nàng vượt cạn, chàng đều bận quay phim tới tối khuya, thức trắng đêm nhưng vẫn vượt đường xa về bên nàng để kịp nắm tay vợ, động viên vợ trong cơn đau banh da xẻ thịt. Bây giờ, khi đã ẵm trong tay hai nàng công chúa thật dễ thương, họ chẳng ước mơ điều gì hơn. BB Phạm bảo chúng tôi bận rộn làm nghệ thuật và chăm sóc hai con nên mỗi phút giây bên nhau thật là quý giá, chẳng còn thì giờ đâu để mà giận mà hờn.

Tú Lan
Ảnh: Hải Bá

>> Khám phá phim đồng tính Việt đầu tiên cho mùa Valentine
>> Trương Ngọc Ánh tung ảnh lãng mạn với Kim Lý ngay trước Valentine
>> Trò đùa ác nhất lịch sử Valentine
>> Quang Đăng tung ảnh Valentine mạo hiểm cùng 'người yêu tin đồn
>> Sao Hoa ngữ điên tiết vì bị đeo bám ngày Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.