BB Phạm - Dustin Nguyễn 'thôn tính' quán cà phê kỷ niệm thời hẹn hò

09/08/2015 16:48 GMT+7

(iHay) Sau một thời gian chuẩn bị, vợ chồng BB Phạm - Dustin Nguyễn vui mừng khai trương quán cà phê trên đường Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM.

(iHay) Sau một thời gian chuẩn bị, vợ chồng BB Phạm - Dustin Nguyễn vui mừng khai trương quán cà phê trên đường Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM.

>> Dustin Nguyễn kể chuyện tấn công vào Hollywood
>> Diễn viên Đỗ Hải Yến sinh con trai đầu lòng

Catina Cafe của cặp đôi quyền lực điện ảnh2Vợ chồng nam diễn viên Lửa Phật bận rộn với việc chuẩn bị đồ ăn, thức uống, đón tiếp bạn bè đến chúc mừng, ủng hộ
Đôi vợ chồng BB Phạm - Dustin Nguyễn tiết lộ họ có duyên với quán cà phê này. Trước kia cả hai thường tụ tập bè bạn, ăn mừng đóng máy phim, thậm chí trả lời phỏng vấn của báo chí cũng tại quán. Yêu quán đến mức sau nhiều năm coi đây là đại bản doanh hẹn hò thì vào một ngày đẹp trời, cả hai chính thức “thôn tính” quán cà phê đáng yêu này để kinh doanh cho dù đang rất bận rộn với nhiều dự án sản xuất phim lớn trong và ngoài nước.
Trong buổi ra mắt với những người bạn thân thiết, cặp đôi quyền lực của nghệ thuật thứ bảy xuất hiện rất giản dị và thân thiện. Sau màn tiếp đón và chụp hình lưu niệm, Dustin ân cần đưa bạn vào tận bàn còn Bebe thì đích thân bày biện đồ ăn.
Quán không nằm hoành tráng giữa mặt phố, chỉ một tấm biển nhỏ chỉ lối vào sâu trong hẻm, vào đến trong là bãi giữ xe và nhà dân sinh sống với đầy đủ hỉ nộ ái ố cuộc đời. Bạn phải liếc mắt dọc ngang mới thấy tấm bảng nhỏ xíu dẫn lên căn gác gỗ nhỏ, và bước lên bạn sẽ lạc vào một thế giới khác, thế giới của Bebe và Dustin đầy thâm trầm, điểm kết nối giữa hiện tại và quá khứ. 
Catina Cafe của cặp đôi quyền lực điện ảnh 1
 
Catina Cafe của cặp đôi quyền lực điện ảnh 3Bebe Phạm đảm đang chăm chút cho quán, đón tiếp chu đáo khách mời
Catina Cafe của cặp đôi quyền lực điện ảnh 4
Catina Cafe của cặp đôi quyền lực điện ảnh 5
Catina Cafe của cặp đôi quyền lực điện ảnh 6
Catina Cafe của cặp đôi quyền lực điện ảnh 7Nhiều người bạn thân thiết như Phạm Văn Mách, Kathy Uyên đã được mời chung vui
 

Tú lan
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Cảnh nóng trong phim Việt: Từ hồn nhiên đến bạo liệt
>> Diễn viên Đỗ Hải Yến sinh con trai đầu lòng
>> Dustin Nguyễn kể chuyện tấn công vào Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.