Bày trò 'vùi dập' Hari Won, Trường Giang nhận hậu quả ngay lập tức

23/05/2020 14:04 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình Chọn ai đây , Trường Giang liên tục cà khịa, 'chặt chém' dàn nghệ sĩ cùng khách mời. Nhưng chỉ ít phút sau đó, nam MC phải nhận lại 'hậu quả' khi bị dàn khách mời 'tố' ngược lại.

Trong trailer tập 4 chương trình Chọn ai đây, ban cố vấn gồm 9 thành viên Hari Won, Huỳnh Lập, Lâm Vỹ Dạ, Hồ Quang Hiếu, Jun Phạm, BB Trần, Quang Trung, Lê Dương Bảo Lâm và Puka là những nhân vật không thể thiếu. Vừa xuất hiện, dân cư “chung cư cao cấp” đã không tiếc lời “xéo xắt” nhau. Puka là người được “để ý” đầu tiên vì bộ đồ công chúa quá nổi. BB Trần nhận định bộ đồ của Puka như “quấn một khúc vải quanh người” thì nữ diễn viên liền đính chính “đây là cái mùng của bà ngoại”.
Tiếp đó, Hồ Quang Hiếu lại gây chú ý khi khen BB Trần. Ở tập trước, giọng ca Con bướm xuân đã khiến nhiều nghệ sĩ khác ganh tị khi khen BB Trần dễ thương. Tuy nhiên tuần này, BB Trần chưng hửng không nói nên lời trước lời khen rằng: "BB Trần lúc giả gái rất đẹp và lúc giả trai cũng rất giống”. Chớp lấy cơ hội, Trường Giang lập tức trêu chọc: "Trời ơi BB Trần, Hiếu kêu em giả trai kìa. Hèn chi hôm nay BB Trần làm bộ râu giả rất đẹp". Diễn viên sinh năm 1990 nói rằng đây là râu thật, anh còn vuốt để chứng tỏ sự nam tính, lịch lãm của mình thì bị Trường Giang “đá xéo” thêm: “Em cũng có thể có râu hả?”. 

Hari Won đòi đổi chỗ vì bị Lê Dương Bảo Lâm đố khó tiếng Việt

Ảnh: Chụp màn hình

Hari Won cũng không thoát được màn mở đầu đậm tính cà khịa của MC Trường Giang. Khẳng định trình độ sử dụng tiếng Việt của mình gần đây rất tiến bộ, bà xã Trấn Thành đã nhận ngay thử thách “không thể nào nuốt trôi” của Trường Giang. Nam MC đã bày trò kêu Lê Dương Bảo Lâm đưa ra thử thách cho nữ ca sĩ đọc lại. Được đàn em bắt đọc một câu nói líu lưỡi, Hari Won chỉ biết ngậm ngùi xin được đổi chỗ.
Bên cạnh đó, với sự tham gia của cặp tri kỷ Đạt G - Du Uyên và hai diễn viên Lan Phương - Phương Lan cũng là điểm nhấn của chương trình. Sau khi “vùi dập” Hari Won, MC Trường Giang đã phải nhận ngay “hậu quả” khi bị khách mời Phương Lan và Hồ Quang Hiếu “tố” bắt nạt, “chặt chém” khách mời và ban tư vấn.

Dàn cố vấn trong chương trình liên tục cà khịa, dìm hàng nhau không thương tiếc đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Ảnh: Lê Nhân

Cụ thể, trước sự xuất hiện của diễn viên Phương Lan, nam MC hỏi rằng cô có lo sợ khi đối đầu với một đối thủ sừng sỏ như Lan Phương. Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu nói rằng cô thấy sợ nhất là MC vì hay "vùi dập" mọi người, còn lại ai cũng thân thiện.
Danh hài xứ Quảng liền thanh minh: "Nhiệm vụ của Trường Giang trong chương trình này là đọc câu hỏi và câu trả lời. Ngoài ra cũng để anh em nói chuyện thân thiết với nhau, chứ cũng chưa bao giờ đẩy cái lối suy nghĩ của người chơi lạc hướng. Đúng không Hiếu, em là người thật lòng nè. Hiếu trả lời có đúng không?". Những tưởng nhận được câu trả lời đồng tình, Trường Giang vuốt mặt không kịp khi nghe chia sẻ của Hồ Quang Hiếu: "Em thấy anh toàn chặt chém người ta không à". Trong khi Trường Giang "đứng hình" không nói nên lời thì dàn nghệ sĩ đã liên tục vỗ tay,  bật cười sảng khoái. 
Tập 4 của Chọn ai đây phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy, ngày 23.5 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.