Bày bán các bộ sưu tập trong 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam'

25/10/2013 08:05 GMT+7

(TNO) Không giống với những cuộc thi về thời trang khác, các mẫu thiết kế của thí sinh Ngôi sao thiết kế Việt Nam ngoài việc được trình diễn trong đêm chương trình còn được mang ra bày bán rộng rãi.

(TNO) Không giống với những cuộc thi về thời trang khác, các mẫu thiết kế của thí sinh Ngôi sao thiết kế Việt Nam ngoài việc được trình diễn trong đêm chương trình còn được mang ra bày bán rộng rãi.

 
Các thiết kế của thí sinh được bày bán tại cửa hàng thời trang của Lý Nhã Kỳ - Ảnh: M.L

>> Lý Nhã Kỳ chi 'bạo' trong 'Ngôi sao thiết kế VN

Với việc đề cao tính ứng dụng, các bộ sưu tập được trình diễn trong livshow 1 Ngôi sao thiết kế Việt Nam vừa qua đã chính thức được bày bán. 

Trong đêm thi trước, có tổng cộng 5 bộ sưu tập đã được các nhà đầu lựa chọn, gồm bộ sưu tập của các thí sinh: Ngô Khánh Vân, Tạ Ngọc Tuyền, Hà Duy, Quang Nhật và Tăng Thành Công.

Những bộ sưu tập này đã có mặt tại phòng trưng bày của các nhãn hiệu thời trang IVY Moda (doanh nhân Vũ Anh), Lynk (Lý Nhã Kỳ) và Elise (diễn viên Đan Lê) để giới thiệu đến với khách hàng.

Những sản phẩm không được đấu giá cũng được mang ra bán trực tuyến trên website của chương trình.


Trang Nhung chọn mua thiết kế của thí sinh Đức Duy - Ảnh: T.N.

Trong đó, bộ sưu tập Màu của gió của thí sinh Đức Duy đã được người mẫu Trang Nhung chọn mua với giá 15 triệu đồng. Một trong ba bộ nằm trong bộ sưu tập Cảm hứng Phương Đông của thí sinh Hà Nhật Tiến cũng được người mẫu Lan Phương lựa chọn.

Đêm liveshow 2 Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 26.10 trên VTV3. Hiện các thí sinh đang tích cực chuẩn bị những mẫu thiết kế cho đêm thi này với chủ đề vừa được hé lộ là Thu Đông.

Thiên Hương

>> Dũng Hà bất ngờ rút khỏi 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam
>> Nhiều 'người quen' dự thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013' lộ diện dàn giám khảo danh tiếng
>> Khởi động Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.