Bắt người cầm đầu vụ 40 người mẫu chụp ảnh khỏa thân trên ban công ở Dubai

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
08/04/2021 09:12 GMT+7

Người đàn ông Nga bị giam giữ vì tổ chức vụ chụp ảnh khỏa thân trên ban công ở Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã được truyền thông Moscow xác định là Alexey Kontsov, 33 tuổi, theo Daily Mail.

Alexey Kontsov khai với cảnh sát rằng anh ta ở một căn hộ gần đó và tổ chức chụp ảnh những phụ nữ khỏa thân. Tay chụp ảnh này phạm phải “sai lầm chết người” khi chia sẻ hình ảnh và video khiêu dâm trên internet -  hành vi tội phạm ở UAE. Kontsov đã thuê luật sư để kêu gọi thả anh ta khỏi nhà tù ở Dubai.

Alexey Kontsov (33 tuổi) bị giam tại Dubai

ẢNH: DAILY MAIL

Truyền thông Nga đưa tin khoảng 40 người mẫu tham gia vào một “dự án” gây scandal lớn ở Dubai. Buổi chụp ảnh và ghi hình diễn ra cuối tuần qua trên một ban công ở khu Marina sang trọng thuộc Dubai và được nhiều người nhìn thấy từ những tòa nhà chọc trời lân cận.

UAE trục xuất 18 "hot girl" khỏa thân chụp ảnh trên ban công

Một nguồn tin cho biết Alexey Kontsov chỉ là kẻ môi giới, "tiệc khỏa thân" được chuẩn bị cho người có sức ảnh hưởng ở UAE. Bộ ngoại giao UAE thông tin các người mẫu liên quan đều đến từ Belarus, Moldova trong đó 11 cô gái đến từ Ukraine có đội tuổi từ 18-25. Tất cả đang bị tạm giam tại Dubai.
Các người mẫu khỏa thân có thể chịu mức án 6 tháng tù giam và nộp phạt khoảng 1.400 USD mỗi người. Riêng Alexey Kontsov đang bị cơ quan chức năng UAE buộc tội vi phạm chuẩn mực đạo đức xã hội.

Các người mẫu chuẩn bị cho cảnh quay, chụp khỏa thân

ẢNH: DAILY MAIL

Bộ Ngoại giao Ukraine cho biết họ xác định 11 nữ công dân dự “tiệc khỏa thân” đang bị giam giữ ở Dubai. Các nhà ngoại giao Ukraine đã đến thăm những người bị giam giữ và sẽ “đảm bảo rằng các quyền của phụ nữ Ukraine được tôn trọng”.
Vụ chụp ảnh khỏa thân gây ra cú sốc lớn tại UAE, nơi các hành vi như hôn nơi công cộng hoặc uống rượu mà không có giấy phép sẽ phải ngồi tù.
Hãng AFP ngày 7.4 đưa tin chính quyền Dubai (UAE) thông báo sẽ trục xuất nhóm người mẫu bị tạm giữ vì chụp ảnh và quay phim khỏa thân nơi công cộng trong sự việc gây xôn xao tại quốc gia đa số theo đạo Hồi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.