Bất ngờ với giọng hát của Hoa hậu Thiên Nga, Nguyễn Thị Huyền, Mỹ Linh

20/08/2018 08:54 GMT+7

Hoa hậu Bích Phương, Thu Thủy, Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh... khiến người hâm mộ bất ngờ khi trổ tài ca hát trên sân khấu của đêm gala kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức chương trình gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam - Nhan sắc hoàng kim. Chương trình do tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng đã mang đến một đêm đại hội nhan sắc giàu cảm xúc.

Sau đăng quang, mỗi hoa hậu lựa chọn cho mình một hướng đi riêng, nhiều người định cư ở nước ngoài, nhiều người chọn cuộc sống bình thường rời xa ánh hào quang. Sự trở lại của các hoa hậu sau một thời gian vắng bóng đã tạo nên sức hút của đêm gala và là niềm mong chờ của hàng triệu người ái mộ nhan sắc Việt. Dàn Hoa hậu Việt Nam đã mang đến những tiết mục trình diễn ấn tượng khiến người xem không khỏi xúc động.
Đỗ Mỹ Linh mở đầu chương trình bằng ca khúc Nhan sắc Việt Nam. Hoa hậu Việt Nam 2016 ghi điểm với giọng ca nhẹ nhàng, trong sáng cùng sự tự tin trên sân khấu
Màn đồng diễn của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến tiết mục của Đỗ Mỹ Linh thêm phần ấn tượng
Trên sân khấu, Hoa hậu Thiên Nga gây bất ngờ với tiết mục Còn tuổi nào cho em của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ít ai biết rằng bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô còn sở hữu giọng hát giàu cảm xúc. Đồng thời, tiết mục khiến người xem hoài niệm đến chính cuộc đời của cô.
Hoa hậu Hà Kiều Anh tái hiện không gian quen thuộc của đồng bằng Bắc bộ trong ca khúc Yêu cái đèn cù. Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Hà Kiều Anh sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện
Từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Anh, Nguyễn Thị Huyền tự tin trình bày ca khúc Million years ago
Dàn Hoa hậu Việt Nam xúc động nhận kỷ niệm chương từ chương trình. Ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức khẳng định: "Hoa hậu Việt Nam 30 năm dù trải qua nhiều giai đoạn lịch sử nhưng là một cuộc thi thống nhất về tiêu chí, định hướng. 30 năm là khoảng thời gian khẳng định một thương hiệu, một giá trị. 30 năm là một thời gian dài, cuộc thi cũng có những sơ suất và sai lầm nhưng với sự cầu thị, cuộc thi ngày càng được nâng lên một tầm cao mới"
Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam tham gia trình diễn áo dài của NTK Ngân An
Sau đó, các thí sính khoe hình thể săn chắc trong trang phục thể thao trên nền nhạc Mắt nai cha cha cha
Cũng trong đêm gala, top 3 Người đẹp thể thao được công bố gồm: Lê Thị Hà Thu Chiêu (SBD:116), Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD: 031), Bùi Phương Nga (SBD: 486). Danh hiệu này sẽ được công bố vào đêm chung kết diễn ra ngày 16.9
Dàn người đẹp hội ngộ tại thảm đỏ của đêm gala. Đây là sự kiện quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu nhất từ trước đến nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.