Bất ngờ với chàng trai đốt tranh ra... ảnh Huy Tuấn

04/03/2013 07:36 GMT+7

(TNO) Đêm bán kết 3 Vietnam's Got Talent diễn ra tối 3.3 đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Trong đó, gây bất ngờ nhiều nhất có lẽ là tiết mục vẽ tranh "như phim hành động" của thí sinh Nguyễn Hồng Minh.

(TNO) Đêm bán kết 3 Vietnam's Got Talent diễn ra tối 3.3 đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Trong đó, gây bất ngờ nhiều nhất có lẽ là tiết mục vẽ tranh "như phim hành động" của thí sinh Nguyễn Hồng Minh.

Trong đêm bán kết 3, không nhiều tiết mục xuất sắc, gây ấn tượng nhưng các tiết mục đã mang đến những cảm xúc khác nhau trong lòng khán giả.

Chàng trai Nguyễn Hồng Minh từng gây bất ngờ với màn rắc bột kim tuyến ra chân dung nghệ sĩ Thành Lộc lại tiếp tục có một màn biểu diễn hết sức hấp dẫn và lôi cuốn.

Trên sân khấu, Hồng Minh vẽ tranh bằng một chất liệu đặc biệt. Bức tranh không có hình thù gì rõ rệt khiến cả ba giám khảo lẫn người xem rất đỗi tò mò.

 
Nguyễn Hồng Minh vẽ tranh trong sự tò mò của khán giả

Sau khi hoàn thành xong bức tranh, Hồng Minh lại... đốt nó. Trong khi khán giả vô cùng bất ngờ trước hành động của Hồng Minh thì nhờ lửa cháy, chân dung của giám khảo Huy Tuấn dần dần hiện ra trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Tuy chỉ là vẽ tranh nhưng sự tìm tòi sáng tạo của Hồng Minh đã được ban giám khảo đánh giá cao. Giám khảo Huy Tuấn cho rằng xem Hồng Minh biểu diễn chẳng khác nào xem "cuốn phim hành động", còn giám khảo Thúy Hạnh bày tỏ rằng tiết mục của chàng trai này gây "tò mò hơn cả một màn trình diễn ảo thuật".


Hồng Minh bất ngờ... đốt tranh


Chân dung giám khảo Huy Tuấn hiện ra trong sự ngỡ ngàng của nhiều người


Ba vị giám khảo thích thú trước màn biểu diễn của Hồng Minh

Cũng mang đến sự hồi hộp, nghẹt thở cho giám khảo và khán giả trên trường quay là những màn biểu diễn mạo hiểm của võ đường Thanh Phong (Hà Nội), như nằm lưng trần trên mảnh vỡ thủy tinh để một chiếc xe chở ba chạy qua người, hay nằm dưới ba tảng đá nặng 240 kg được đập vỡ ngay trên ngực...


Tiết mục nằm lưng trần trên mảnh vỡ thủy tinh để một chiếc xe chở ba chạy qua người của võ đường Thanh Phong

Không để lại nhiều ấn tượng như ở vòng loại nhưng tiết mục hát của cụ bà 74 tuổi Trần Thị Xuân và cô gái 14 tuổi Cao Ngọc Thùy Anh vẫn đọng lại những cảm xúc riêng.

Không chỉ được khán giả ngưỡng mộ bởi giọng hát ngọt ngào da diết và một mối tình đẹp 55 năm với người bạn đời của mình, bà Trần Thị Xuân còn khiến nhiều thí sinh phải ghen tị với lực lượng cổ vũ hùng hậu là các con, các cháu của mình với những tấm biển cổ vũ ấm áp tình gia đình: "Yêu má và các con ủng hộ má hết mình", "Bà ngoại tự tin", "Bà nội cố lên", "Hát cho đời thêm vui"....


Thí sinh Trần Thị Xuân


Những tấm biển cổ vũ hết sức dễ thương của gia đình cụ Xuân

Cô bé 14 tuổi Cao Ngọc Thùy Anh tuy trở nên quá sức khi chọn ca khúc If I An't got you của ca sĩ Alicia Keys nhưng sự trong trẻo, hồn nhiên của em vẫn được mọi người dành tình cảm đặc biệt.


Cô bé 14 tuổi Cao Ngọc Thùy Anh

Trong khi đó, các tiết mục nhảy trong đêm thi này không mấy ấn tượng. Nhóm S.I.N.E, vô địch cuộc thi nhảy Centaur Dance tại Singapore năm 2012 vừa qua, với tiết mục nhảy kết hợp với tiếng trống dù rất sôi động nhưng vẫn chưa khiến khán giả đã mắt, đã tai.

Hai chàng trai của nhóm Hệ Mặt Trời với ý tưởng hóa thân thành tượng trong tiết mục poping cũng chưa để lại nhiều ấn tượng.

Trong khi đó, chàng trai bán kẹo kéo Trọng Tân tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi tiết mục robot dance nhưng phải thừa nhận rằng những kỹ thuật tự học của anh chưa tạo được sự trầm trồ, thán phục từ phía người xem.

Bù lại, Trọng Tân chia sẻ một niềm vui khác khi tham gia cuộc thi này là... doanh thu bán kẹo kéo đã tăng đột biến, mỗi buổi bán được 300 cây kẹo kéo kể từ sau khi đi thi Vietnam's Got Talent


Nhóm S.I.N.E


Nhóm Hệ Mặt Trời


Chàng trai bán kẹo kéo Trọng Tân

Sau đêm thi này, khán giả sẽ có hai ngày để bình chọn cho các thí sinh và chọn ra hai thí sinh được yêu thích nhất bước vào vòng chung kết.

Đêm công bố kết quả sẽ diễn ra vào ngày 5.3, được phát sóng trực tiếp trên VTV2.

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Thầy giáo ảo thuật vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hai thí sinh đầu tiên vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2: Vòng loại miền Nam mở màn duyên dáng
>> Vietnam’s Got Talent: Khi các cụ già nhảy hip hop
>> Vietnam’s Got Talent": Nhiều tiết mục mở màn ấn tượng
>> Vietnam’s Got Talent 2: Hồi hộp chờ đón tập đầu tiên phát sóng
>> Vietnam’s Got Talent: Thanh Bạch, Thành Lộc "bật mí" các bí mật
>> Vietnam’s Got Talent: Xuất hiện nhiều bộ môn mới lạ, ấn tượng
>> Giám khảo "Vietnam’s Got Talent" bị thử thách lòng can đảm
>> Chương trình Got Talent ở Úc dừng phát sóng vì… ế
>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent
>> Những khoảnh khắc "Vietnam's Got Talent 2012" tại TP.HCM
>> Thí sinh nhí “đổ bộ” Vietnam’s Got Talent
>> Thanh Bạch hào hứng gặp gỡ thí sinh "Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.