Bất ngờ trước phản ứng của Trấn Thành khi Anh Đức đưa Phi Huyền Trang 'ra mắt'

24/01/2019 09:38 GMT+7

Trong buổi ra mắt phim Cua lại vợ bầu tại TP.HCM tối 23.1, ngoài dàn sao Trấn Thành, Hari Won, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên..., sự xuất hiện của Anh Đức và bạn gái tin đồn Phi Huyền Trang cũng thu hút nhiều chú ý.

Được biết đây là lần đầu xuất hiện công khai của Anh Đức - Phi Huyền Trang sau khi bị nghi án "phim giả tình thật" đóng chung với nhau một dự án phim tết. Cả hai có những cử chỉ tay trong tay, dìu nhau tình cảm. Đến nỗi, Trấn Thành phải giới thiệu với Lan Ngọc rằng là người bạn thân mình đã có bồ là Phi Huyền Trang.
Ai cũng biết Anh Đức bằng tuổi và chơi rất thân với Trấn Thành. Thế nhưng, trong khi A Xìn đã "yên bề gia thất" bên cô vợ người Hàn xinh đẹp thì Anh Đức vẫn "một mình lẻ bóng". Đây là lý do mà ở bất kỳ chương trình nào có thí sinh nữ còn độc thân, câu cửa miệng của Trấn Thành chính là: "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?". Điều này khiến khán giả vô cùng thích thú còn khổ chủ thì vô cùng "mặc cảm". Do đó khi thấy bạn thân đi có đôi có cặp, Trấn Thành liên tục biểu lộ sự phấn khích.
Chọn màu xám làm chủ đạo trang phục, Phi Huyền Trang cùng Anh Đức còn gây chú ý khi diện “đồ đôi”. Đây cũng là một chi tiết khiến khán giả hoài nghi về mối quan hệ hiện tại giữa cặp đôi này. Trong phim, hai người vào vai vợ chồng và có một cậu con trai. Trên trang cá nhân của Anh Đức và Phi Huyền Trang cũng công khai chia sẻ những hình ảnh thân thiết. Trong một dòng trạng thái, Huyền Trang còn xưng "vợ chồng" với Anh Đức, điều này càng khiến tin đồn họ đang hẹn hò khi đang đóng phim chung là có cơ sở.
"Thánh nữ mì gõ" - Phi Huyền Trang diện đồ đôi cùng Anh Đức sau nghi án hẹn hò
Trấn Thành hào hứng trước người mới của bạn thân
Phi Huyền Trang không còn là gương mặt xa lạ với cộng đồng mạng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu... cùng sitcom ăn khách trên YouTube của Ghiền Mì Gõ
Thành công của loạt clip hài đã giúp tên tuổi của Phi Huyền Trang được nhiều người nhắc tới, thậm chí được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ” Ảnh: CTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.