Bất ngờ trước nhan sắc Britney Spears sau khi phản đối cha là người giám hộ

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
06/10/2020 13:21 GMT+7

Nhiều khán giả bất ngờ trước nhan sắc của “Công chúa nhạc pop” một thời khi thấy chân dung của Britney Spears dù cô chỉ mới bước sang tuổi 38.

Ngày 17.8, luật sư của Britney Spears - ông Samuel D.Ingham III đã nộp đơn lên tòa án Los Angeles (Mỹ) để trình bày nguyện vọng của nữ ca sĩ về quyền giám hộ. Trong đó, Britney Spears phản đối mạnh mẽ việc cha mình - ông Jamie Spears trở lại làm người giám hộ của cô. Quyền giám hộ đối với Britney Spears được đưa ra vào năm 2008 và tòa án ban đầu chỉ định Jamie là người giám hộ cho con gái, luật sư Andrew Wallet đồng giám hộ, bảo quản tài sản của cô khi nữ ca sĩ rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý trầm trọng và có những hành vi cực đoan như cạo đầu, đập phá đồ đạc, theo People.

Ảnh chụp mới nhất Britney Spears

ẢNH: PEOPLE

Vào cuối tuần qua, luật sư của Jamie Spears đã rút đơn kiến nghị hồi tháng 8 bổ nhiệm lại luật sư Andrew Wallet làm người đồng bảo quản tài sản của Britney Spears. Đơn kiến nghị được nộp vào ngày 19.8.
Trong hồ sơ đệ trình tòa án vào tháng trước, giọng ca Baby One More Time nói rõ rằng cô phản đối sự trở lại của Andrew Wallet trong vai trò người giám hộ, gọi ông “đặc biệt không phù hợp” cho vị trí này. Luật sư của Britney Spears - Samuel D.Ingham III cũng đã đệ trình các tài liệu nói rằng nữ ca sĩ muốn có quyền bảo quản “tự nguyện” số tài sản của mình, trong đó cô có thể “thực hiện quyền đề cử người giám hộ”. Ngôi sao ca nhạc đề nghị công ty tư vấn đầu tư và quản lý tài sản Bessemer Trust ở California bảo quản tài sản cho cô. Trước đó, Britney Spears trong các tài liệu gửi tòa án đã “phản đối mạnh mẽ” việc để cha cô ông Jamie Spears (68 tuổi), trở lại làm người giám hộ duy nhất.
Luật sư Andrew Wallet được chỉ định là người đồng bảo quản vĩnh viễn tài sản của Britney Spears cùng với Jamie vào năm 2008, đã từ bỏ quyền của mình với tư cách là người đồng bảo quản vào tháng 3.2019.
“Giờ đây Britney Spears không có khả năng ký các văn bản cũng như đưa ra quyết định cho chính mình. Việc bảo quản tài sản của cô ấy là rất quan trọng và vì thế, trách nhiệm bảo quản phải được duy trì”, Andrew Wallet nói.

Britney Spears và cha – ông Jamie Spears

ẢNH: PEOPLE

Khán giả hâm mộ ngôi sao nhạc pop hiện đang vận động để cô toàn quyền quyết định khối tài sản của mình, càng đổ thêm dầu vào tình hình vốn đang nảy lửa.
“Phong trào này trên mạng xã hội chắc chắn có những vấn đề phức tạp. Có những người ẩn nấp trong bóng tối thúc đẩy mọi việc. Tôi không thể nói ai, nhưng điều đó đang làm tổn thương Britney vì cô ấy là người duy nhất bị tổn thương bởi tất cả những điều này”, Andrew Wallet kết luận.
Và mặc dù Andrew Wallet không còn được coi là người đồng bảo quản tài sản của Britney Spears nhưng ông vẫn đồng ý rằng quyền bảo quản tài sản là rất cần thiết cho cuộc sống của nữ danh ca.
“Câu hỏi quan trọng nhất là liệu người giữ quyền bảo quản tài sản của Britney Spears có vì lợi ích tốt nhất của cô ấy hay không. Quyền bảo quản không được áp dụng để khiến cô ấy làm những điều mình không hề muốn”, Andrew Wallet nói thêm. Theo luật sư, có thể Britney Spears sẽ phải có người giám hộ cho phần còn lại của cuộc đời.
Tòa án lên kế hoạch vào ngày 10.11 tới, mời các bên để lấy ý kiến lần cuối trước khi đưa ra quyết định về quyền giám hộ Britney Spears trong tương lai.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.