Bất ngờ trước hình ảnh trẻ trung của nghệ sĩ Hoài Linh

05/11/2019 21:20 GMT+7

Khác với hình ảnh diện áo bà ba giản dị thường thấy, khoảnh khắc Hoài Linh đội mũ lưỡi trai, đeo kính mát, diện trang phục trẻ trung khiến khán giả thích thú.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh gây chú ý khi cập nhật hình ảnh trong chuyến lưu diễn tại Úc của mình. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên đăng bữa ăn thịnh soạn tại xứ người và cho biết thèm món cá kho của Việt Nam. Hoài Linh hài hước chia sẻ: “Có những lúc ta tưởng chừng vô vọng, mơ thức ăn để ta tọng cho no. Rồi họ kêu cho một đĩa cơm bò, ấy rồi lại thèm cá kho đến lạ".
Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng chia sẻ bức ảnh cá nhân trên Facebook. Khác với hình ảnh áo bà ba giản dị trước đây, nam danh hài khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài trẻ trung. Anh đội mũ lưỡi trai, đeo kính mát và tạo dáng “ngầu" trước ống kính. Khoảnh khắc này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nam diễn viên.

Trước đó, khi xuất hiện tại sự kiện, nam danh hài giản dị với dép lê, áo bà ba

Ảnh: TL

Một tài khoản bình luận: “Bố dạo này cứ xuất ngoại là phong cách “chất" hú hồn hú vía luôn". “Ôi thơ của chú Linh. Chú chụp ảnh ngầu quá đi. Chúc chú ăn ngon miệng, chắc bên đó không có cá khô ạ", tài khoản khác bình luận. Một fan nhận xét: “Hôm nay nhìn chú trẻ trung, năng động hơn mọi ngày". Bên cạnh đó, một số đồng nghiệp đồng cảm trước cảnh thèm đồ ăn Việt của Hoài Linh mỗi lần xuất ngoại: “Thật sự là ra nước ngoài thấy thèm cá kho, canh chua, tàu hủ các thứ lắm luôn ạ".
Hoài Linh được biết đến là một nghệ sĩ có lối sống giản dị. Hình ảnh của nam danh hài thường gắn liền với áo bà ba, những bữa ăn đơn giản với cá khô... Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, nam danh hài tâm sự: “Đồ hiệu đồ gì cũng không quan trọng, tôi chỉ cần đồ ướm lên người đừng có lòi xương ra là được rồi. Đồ hiệu mặc xong hết thời cũng vậy, cuối cùng suy nghĩ lại thấy mình phí quá. Người quê kiểng như tôi có dát vàng cũng lòi lúa ra, bận đồ hiệu chi".
Anh nói thêm: "Quần áo 100 ngàn cũng che được con người, mắc mớ gì bận đồ hiệu chi cho phí. Ngoại trừ lúc nào cần lắm, chương trình nào cần bắt buộc thì tôi làm, chứ tôi cũng không muốn đâu. Thỉnh thoảng, tôi cũng có may đồ để mặc cho lịch sự một chút”.
Thời gian qua, Hoài Linh vắng bóng trên các gameshow truyền hình để dành thời gian nghỉ ngơi. Dù vậy, nam danh hài vẫn xuất hiện tại một số sự kiện để ủng hộ đàn em. Nhiều khán giả mong muốn anh quay trở lại với các chương trình từng gắn liền với tên tuổi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.