Bất ngờ trước hình ảnh lớn phổng phao của con gái Đặng Thu Thảo

19/08/2019 12:56 GMT+7

Hơn 1 tuổi, Sophia, con gái Đặng Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ trước hình ảnh cao lớn. Bé được nhiều người khen ngợi.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp con gái đang chơi đùa. Kèm theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 viết: “Em đi xem nhà ba bán, định mua vài căn các bác ơi”. Xuất hiện trong những bức ảnh, Sophie mặc chiếc váy màu trắng, gây ấn tượng với dáng vóc cao lớn, xinh xắn. Rất nhiều người đã để lại lời khen ngợi dành cho Sophie.
Đây là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ hình ảnh chụp cận con gái trên mạng xã hội. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan của Đặng Thu Thảo bất ngờ trước hình ảnh lớn phổng phao của Sophie. Hà Kiều Anh chia sẻ: “Em dễ thương quá à”. Trong khi đó, Linh Nga khen ngợi: “Em xinh ơi là xinh, giống như mẹ Thảo". “Bé nay dễ thương quá Thảo ơi. Nay lớn quá", một tài khoản chia sẻ.

Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ghen tị với cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Trung Tín

Ảnh: FBNV

Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10.2017. Đến tháng 3.2018, cô sinh con gái đầu lòng. Thời gian đầu, người đẹp sinh năm 1991 hạn chế chia sẻ hình con trước công chúng cho đến khi bé đủ cứng cáp. Trong mỗi bức ảnh đăng tải, chân dài gốc Bạc Liêu khéo léo che mặt hoặc chụp từ phía sau. Đến tháng 9.2018, cô mới thoải mái hơn trong chuyện chia sẻ bức ảnh chụp cận mặt con. Nhiều khán giả khen ngợi gương mặt dễ thương, nước da trắng của cô công chúa nhà Trung Tín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.