Bất ngờ 'Cuộc đua kỳ thú' có chặng diễn ra ở Triều Tiên

13/08/2019 14:40 GMT+7

Cuộc đua kỳ thú tiếp tục gây bất ngờ khi công bố Triều Tiên sẽ là địa điểm cho chặng đua ở nước ngoài của chương trình này.

Cuộc đua kỳ thú 2019 giới thiệu cho khán giả nhiều địa điểm tuyệt đẹp của Việt Nam qua 6 tập lên sóng, cũng là 6 chặng đua gay cấn: Từ đỉnh Mã Pì Lèng của cao nguyên đá Hà Giang, đến Vịnh Hạ Long, vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, núi rừng Tây nguyên hùng vĩ, hay cả "xứ sở hoa vàng cỏ xanh” Phú Yên.
Không chỉ những địa điểm trong nước mà chặng đua ở nước ngoài cũng là một điều gây tò mò và được khán giả quan tâm. Nếu những mùa đua trước, Cuộc đua kỳ thú Việt Nam đã có cơ hội khám phá và trải nghiệm tại Singapore, Hàn Quốc, Lào, Úc thì năm nay, chương trình đã lựa chọn “đất nước bí ẩn nhất thế giới” là Triều Tiên làm điểm đến cho chặng đua tại nước ngoài.
Các đội chơi của Cuộc đua kỳ thú 2019 đã có cơ hội khám phá và tìm hiểu văn hóa của đất nước này. Chặng đua tại Triều Tiên sẽ là một trong những chặng “đánh đố” thí sinh nhiều nhất, vì chưa có thí sinh nào có cơ hội được sang Triều Tiên trước đó.
Ngoài những nhiệm vụ để thử thách thí sinh thì việc tham gia và tìm hiểu hoạt động với người dân Triều Tiên cũng sẽ mang đến cho người chơi và khán giả rất nhiều trải nghiệm độc đáo, để hiểu rõ hơn về cuộc sống cũng như những nét văn hóa của Triều Tiên. Tập tiếp theo của Cuộc đua kỳ thú sẽ phát sóng vào lúc  20 giờ ngày 17.8 trên VTV3.

Theo hình ảnh từ phía ê-kíp Cuộc đua kỳ thú chia sẻ, Triều Tiên là một đất nước có nhiều phong cảnh đẹp

Ảnh: BTC

Ê-kíp tiết lộ tham gia quay hình ở Triều Tiên không quá phức tạp nếu biết và tuân thủ quy định của họ

Ảnh: BTC

Chặng đua nước ngoài sẽ diễn ra ở "quốc gia bí ẩn nhất thế giới"

Ảnh: BTC

Triều Tiên có nhiều cảnh quan, nét văn hóa mà khán giả Việt chưa được biết đến nhiều

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.