Bật mí về túi xách của MC điển trai của showbiz Việt

22/12/2015 08:00 GMT+7

Duyên dáng và hài hước, Trấn Thành luôn có một sức hút với công chúng bằng sự khác biệt độc đáo của chính mình.

Duyên dáng và hài hước, Trấn Thành luôn có một sức hút với công chúng bằng sự khác biệt độc đáo của chính mình.

Trấn Thành luôn chuẩn bị chu đáo những vật dụng cá nhân trước khi ra ngoàiTrấn Thành luôn chuẩn bị chu đáo những vật dụng cá nhân trước khi ra ngoài
Dù ở vai trò MC, diễn viên hài kịch hay khách mời của các chương trình truyền hình thực tế, chàng trai này luôn biết cách tạo phong cách cho chính mình.
Ngoài cái duyên trời cho, Trấn Thành có bí quyết gì để tạo một hình ảnh đầy sức hút đến như vậy với công chúng? Đó là sự tự tin đến từ những chi tiết nhỏ hằng ngày. Đơn cử như việc anh luôn tự mình kiểm tra túi của mình để đảm bảo phải có đầy đủ các món đồ “bất di bất dịch” trước khi đi ra ngoài. Phải như vậy chàng MC mới cảm thấy tự tin xuất hiện với phong độ “đỉnh” nhất - Trấn Thành không ngần ngại chia sẻ.
Nhân dịp gặp mặt cuối năm, hãy cùng “kiểm tra” những “vật bất ly thân” của Trấn Thành nhé!
Điện thoại: Với Trấn Thành điện thoại sẽ lưu trữ, trao đổi lịch làm việc và ghi chú cho nhiều kế hoạch diễn ra một cách tiện lợi nhất. “Người bạn thân thiết” này luôn giúp anh làm chủ được mọi lịch trình dù phải tất bật chạy show suốt cả ngày.
Ví tiền: Các bạn nghĩ ngôi sao thì không cần ví, chỉ cần có người quản lý chi trả? Nhưng Trấn Thành lại nghĩ rằng, tự do chọn món hàng độc hợp với chính mình là điều cần thiết. Ví của anh còn đazing năng đảm bảo đầy đủ thẻ, danh thiếp, …sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm mọi lúc mọi nơi
Những món đồ “ bất ly thân” của diễn viên Trấn Thành

Chiếc cà-vạt: Chàng MC thường “ghiền” những chiếc áo thun hoặc sơ-mi đơn giản, nhưng lúc cần “biến hóa” cho một hình ảnh lịch lãm khi dẫn chương trình hay độ “ sắc sảo” cho hình ảnh giám khảo, thì lập tức chiếc cà-vạt trở thành một trợ thủ đắc lực ngay.
Nước hoa: Những người thân thiết với Trấn Thành đều biết anh chàng này “mê” nước hoa và luôn phải có bên mình một chai nước hoa yêu thích để “refresh” trong ngày.
Bút viết, kính mát, thắt lưng, vv… là những vật dụng nho nhỏ nhưng cực kỳ hữu ích mỗi khi có việc cần đến. Trấn Thành khuyên rằng để làm việc chuyên nghiệp bạn nam nên mang theo phòng khi cần đến.
Nước súc miệng: Làm nghề giao tiếp và là người của công chúng, Trấn Thành cực kỳ xem trọng sức khỏe răng miệng của mình, từ hàm răng trắng đến hơi thở thơm mát. Vậy nên trong túi anh không bao giờ thiếu một chai nước súc miệng Listerine nho nhỏ. Dù có vội đến thế nào, Trấn Thành luôn dành một vài phút vệ sinh răng miệng cho hơi thở luôn thơm mát cả ngày và đồng thời bảo vệ răng và nướu cho 1 khoang miệng sạch sẽ khỏe mạnh.
Nụ cười rạng rỡ và hơi thở thật thơm mát là bí quyết của MC Trấn Thành
“Thành thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe răng miệng và được khuyên rằng đánh răng chưa đủ làm sạch toàn diện khoang miệng. Vì thế Thành tin chọn Listerine nhằm đánh tan mảng bám trên răng, tiêu diệt vi khuẩn và giữ cho hơi thở thơm tho cả ngày", chàng MC tâm đắc về bí quyết của mình.

Nước súc miệng diệt khuẩn Listerine được chiết xuất từ 4 tinh dầu: tinh dầu lý bách hương, bạc hà, bạch đàn và tinh dầu Mêtyla Salitylat, giúp làm sạch các mảng bám trên răng, đem lại hơi thở thơm mát dài lâu.
Từ ngày 14/12, Listerine triển khai chương trình phát mẫu dùng thử tại các tòa nhà văn phòng và các siêu thị lớn ở TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai cùng với khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của bộ đôi sản phẩm siêu tiết kiệm lên tới 30% giúp mọi người thêm tự tin với nụ cười rạng rỡ và hơi thở thơm mát trong mùa lễ hội sắp đến!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.