Bật mí về nhan sắc nóng bỏng diện nội y 2 triệu USD của Victoria’s Secret

15/11/2017 09:18 GMT+7

Cô gái được ‘chọn mặt gửi vàng’ năm nay để diện bộ đồ lót đắt đỏ Fantasy Bra là ‘thiên thần’ đến từ Brazil Lais Ribeiro.

Sải bước trên sàn diễn của Victoria’s Secret đã là một vinh dự lớn, còn được diện Fantasy Bra, một trang phục giá trị, đặc biệt nhất trong show diễn nội y hấp dẫn nhất hành tinh quả là một cơ hội không thể quý giá hơn cho những người đẹp sống bằng sàn catwalk.
Đến hẹn lại lên, vào cuối năm, Victoria’s Secret lại khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi dần hé lộ những chi tiết cực kỳ quan trọng của show trình diễn nóng bỏng nhất năm. Trong số đó không thể bỏ qua danh tính của người đẹp có cơ hội khoác lên mình bộ nội y tuyệt đẹp này. Năm nay, “thiên thần” may mắn được xướng tên là Lais Ribeiro.
Lais Ribeiro và chiếc áo ngực trị giá 2 triệu USD Ảnh: Victoria's Secret
Chiếc áo ngực trong Victoria’s Secret Fashion Show 2017 được đặt tên Champagne Nights. Sản phẩm được làm bởi hãng Mouawad từ vàng 18K và đính khoảng 6.000 viên đá quý, gồm kim cương, sapphire và topaz trên nền chiếc áo ngực Victoria’s Secret Dream Angels Demi Bra. Tổng trọng lượng của thiết kế nặng hơn 600 carats và mất hơn 350 giờ để hoàn thành.
Sau những tên tuổi nổi tiếng như Adriana Lima, Miranda Kerr, Tyra Banks, Candice Swanepoel, Heidi Klum, Jasmine Tookes…, Lais Ribeiro là người mới nhất gia nhập hàng ngũ những “thiên thần của thiên thần”. “Tôi không thể tin được. Khi tôi thử bộ đồ lên người mình, tôi đã khóc rất nhiều”, Lais xúc động cho biết.
Siêu mẫu tới từ Brazil sinh năm 1990. Cô bắt đầu trình diễn cho Victoria’s Secret vào năm 2010 và trở thành người mẫu chính thức của hãng vào năm 2015. Trong khoảng thời gian đó, cô đều đặn tham dự các show Victoria’s Secret, trừ năm 2012 vì bị chấn thương ở chân trong lúc tập luyện.
Vẻ đẹp nóng bóng của Lais Ribeiro trong các lần xuất hiện trên sàn diễn của Victoria's Secret Ảnh: AFP/Getty Images
Ngoài Victoria’s Secret, Lais Ribeiro còn hợp tác với nhiều nhãn thời trang danh tiếng như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Dolce & Gabbana, Versace, Marc Jacobs và chụp ảnh cho tạp chí Vogue phiên bản Mỹ, Brazil, Đức, Ý.
Lais Ribeiro có phong cách ăn mặc đời thường sexy, gợi cảm nhưng khi xuất hiện tại sự kiện thì vô cùng thanh lịch, tao nhã. Sở hữu thân hình nóng bỏng, ít ai biết rằng người đẹp 27 tuổi đã có một cậu con trai sinh năm 2008. Cô hiện là mẹ đơn thân và đang hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Jared Homan.
Victoria’s Secret Fashion Show 2017 sẽ được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 28.11 với sự tham gia của hơn 50 người mẫu, bao gồm những "thiên thần" nổi tiếng như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Gigi Hadid,Bella Hadid, Stella Maxwell, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Josephine Skriver, Martha Hunt, Romee Strijd, Sara Sampaio cùng Taylor Hill. Hiện dàn ca sĩ khách mời sẽ trình diễn tại chương trình năm nay vẫn chưa được tiết lộ.
Chương trình năm nay sẽ được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc Ảnh: Victoria's Secret
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.