'Bật mí' người chị song sinh của Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em

11/07/2015 18:53 GMT+7

(TNO) Nhiều người tò mò về người chị song sinh của tân Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 khi Nguyễn Thị Lệ Nam Em bật mí về cái tên 'lạ' của mình.

(TNO) Nhiều người tò mò về người chị song sinh của tân Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 khi Nguyễn Thị Lệ Nam Em bật mí về cái tên 'lạ' của mình.

Đăng quang hoa khôi ĐBSCL 2015, Nam Em hiện là đại sứ du lịch của Tiền Giang nơi cô sinh ra và lớn lên
Nam Em hiện là đại sứ du lịch của Tiền Giang, nơi cô sinh ra và lớn lên
Đăng quang một cuộc thi nhan sắc ở tuổi 19, cô sinh viên năm 2 Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội không chỉ được chú ý bởi vẻ đẹp đoan trang, thanh lịch giống Hoa hậu Đặng Thu Thảo, mà còn bởi cái tên khá lạ: Nguyễn Thị Lệ Nam Em.
Người đẹp tâm sự ông nội cô trước khi mất dặn dò gia đình khi các cháu ra đời, nếu sinh con trai sẽ đặt tên Nguyễn Quốc Phong, nếu con gái thì đặt Nguyễn Thị Lệ Nam. Cuối cùng, như một cơ duyên, mẹ cô sinh đôi nên mới thêm chữ Em để phân biệt với chị gái Nguyễn Thị Lệ Nam. Với ý nghĩa như vậy nên người đẹp Nam Em không có ý định thay đổi tên thật của mình.
Được biết, chị gái song sinh của tân Hoa khôi cũng sở hữu nhan sắc mặn mà. Chia sẻ cùng Thanh Niên Online, Nam Em cho biết chị gái Lệ Nam đang thi vào Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, học chung với em gái. Nam Em cho biết: “Hai người dù chỉ sinh cách nhau vài phút nhưng suy nghĩ và tính cách thì không giống nhau. Em tin rằng hai chị em sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để xứng đáng với những gì mà tạo hóa đã ban cho”.
Cùng ngắm những hình ảnh của hai chị em sinh đôi Nguyễn Thị Lệ Nam - Nguyễn Thị Lệ Nam Em:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.