Bật mí cảnh nóng của 'người nhện' Kirsten Dunst trong 'The Beguiled'

09/04/2017 16:04 GMT+7

Ngôi sao Người nhện Kirsten Dunst gặp nhiều khó khăn khi đóng cảnh nóng trong phim The Beguiled .

Trong trailer chính thức của The Beguiled, người xem có thể thấy một cảnh nóng thoáng qua giữa Kirsten Dunst và bạn diễn Colin Farrell nằm trên sàn.
“Tôi nằm trên sàn và quần áo tơi tả”, nữ diễn viên trả lời phỏng vấn E! News tại sự kiện CineCon 2017 vừa qua. “Tôi hoàn toàn không thích như thế. Tôi chỉ muốn xong việc nhanh nhất có thể”, Colin Farrell nói thêm.
Nữ diễn viên 34 tuổi thổ lộ rằng cô không hề thích đóng cảnh nóng. May thay, nàng “Mary Jane” một thời có cơ hội hợp tác lần nữa với nữ đạo diễn Sofia Coppola, người mà cô đã làm việc với hai bộ phim Virgin Suicides (1999) và Marie Antoinette (2006) trước đó.
Kirsten Dunst chia sẻ rằng trong khi nam đạo diễn lúc nào cũng muốn quay cảnh nóng “từ mọi góc độ”, thì đạo diễn Sofia có cách tiếp cận khác. Vốn là phụ nữ, Sofia hiểu được sự bối rối của các nữ diễn viên khi đóng cảnh nóng và luôn minh bạch về việc phải quay thế nào cho nhanh gọn nhất có thể.
Đồng nghiệp Colin Farrell cũng tỏ ra thông cảm với Kirsten Dunst. Anh nêu quan điểm: “Phụ nữ luôn bị thiệt thòi hơn. Xuyên suốt lịch sử điện ảnh, họ bị bóc lột nhiều hơn đàn ông về phương diện tình dục. Vậy nên khi đóng những cảnh nóng, tôi chỉ làm những việc mà bạn diễn nữ của mình muốn. Tôi nghĩ phụ nữ nên được nắm quyền chủ động khi đóng cảnh nhạy cảm để họ có thể thoải mái và tự do diễn xuất".
The Beguiled là dự án kế tiếp của đạo diễn từng đoạt giải Oscar Sofia Coppola. Bộ phim được làm lại từ tác phẩm điện ảnh năm 1971, lấy bối cảnh cuộc nội chiến Mỹ vào thế kỷ 19. Một anh lính bị thương được các nữ sinh trong ngôi trường nội trú cứu sống. Khi bình phục, anh bắt đầu quyến rũ các thiếu nữ nơi đây, làm nhen nhóm lên những xung đột căng thẳng...
Bản phim năm 2017 quy tụ những ngôi sao hàng đầu như Nicole Kidman, Kirsten Dunst, Elle Fanning và Colin Farrell, dự kiến ra mắt ngày 30.6 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.