Bật khóc với 'Ca dao em và tôi' trên sân khấu Bài hát yêu thích

17/07/2015 21:14 GMT+7

(TNO) Nhiều khán giả đã không cầm được nước mắt khi trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 7 vang lên giai điệu ca khúc Ca dao em và tôi của cố nhạc sĩ An Thuyên.

(TNO) Nhiều khán giả đã không cầm được nước mắt khi trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 7 vang lên giai điệu ca khúc Ca dao em và tôi của cố nhạc sĩ An Thuyên.

bat-khoc-voi-ca-sao-em-va-toi-tren-san-khau-Bai-hat-yeu-thichCa khúc Ca dao em và tôi của cố nhạc sĩ An Thuyên vang lên trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 7 - Ảnh: Lê Nam
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 được truyền hình trực tiếp từ trường quay ngoài trời Đài truyền hình Việt Nam tối nay 17.7 đã gây bất ngờ và xúc động mạnh cho khán giả khi ngân lên những ca khúc của 3 nhạc sĩ lớn vừa qua đời: Nhạc sĩ Phan Nhân, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, và nhạc sĩ An Thuyên.
Tất cả các hàng ghế của trường quay kín chỗ từ 19 giờ. Mở đầu, màn song ca của Vũ Thắng Lợi và Đinh Mạnh Ninh với 2 ca khúc Những ánh sao đêmHà Nội niềm tin và hy vọng, tưởng nhớ nhạc sĩ Phan Nhân và Phan Huỳnh Điểu giành được những tràng pháo tay không dứt của khán giả.
bat-khoc-voi-ca-sao-em-va-toi-tren-san-khau-Bai-hat-yeu-thichBài hát yêu thích tháng 7 tưởng nhớ 3 cây đại thụ âm nhạc vừa qua đời - Ảnh: Lê Nam
Tuy nhiên, phải đến khi tam ca Phương Thảo, Huyền Trang, Thành Lê bước ra với tà áo dài trắng và thể hiện ca khúc Ca dao em và tôi quá cảm xúc, nhiều người trên hàng ghế khán giả đã lặng đi.
Nhà báo Hà Sơn ở vị trí khách mời đã lau những giọt nước mắt xúc động: “Tôi thật sự không thể không khóc. Lần đầu tiên tôi nghe 3 cô gái hát Ca dao em và tôi thành công như thế”.
Đạo diễn Việt Tú và nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết phần tưởng nhớ 3 cây đại thụ âm nhạc là phần dàn dựng và nội dung âm nhạc đặc biệt quan trọng của liveshow Bài hát yêu thích tháng 7.
bat-khoc-voi-ca-sao-em-va-toi-tren-san-khau-Bai-hat-yeu-thichVũ Cát Tường nhận giải thưởng ca sĩ thể hiện bài hát được yêu thích nhất tháng 6 - Ảnh: Lê Nam
Bài hát yêu thích tháng 7 vừa trao giải ca khúc tháng 6 cho bài hát Phai với sự thể hiện của Vũ Cát Tường.
Tân Nhàn là ca sĩ của tháng 7 thể hiện ca khúc Trăng khuyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.