Bắt giữ nghi phạm giết bố đại gia của ‘hoàng tử lai’ xứ Hàn

02/08/2019 10:08 GMT+7

Hôm 1.8, Koreatimes đưa tin cảnh sát Mexico đã bắt được Roberto 'N’, kẻ tình nghi giết ông Jose Arredondo, cha của nam ca sĩ Kpop nổi tiếng Kim Samuel.

Koreatimes trích từ trang SinEmbargo (Mexico) cho biết sau khi bắt được Roberto 'N’, cảnh sát Mexico đang tiến hành điều tra để làm rõ cáo buộc giết chết ông Jose Arredondo. Cảnh sát nghi ngờ gã đàn ông 50 tuổi này đã đánh đập bố của Kim Samuel đến chết vào ngày 15.7 vừa qua. Sự việc xảy ra tại nhà của nạn nhân ở Cabo San Lucas (bang Baja California Sur, miền nam Mexico).
Khi được phát hiện, ông Jose Arredondo đã tử vong bởi vết thương “có dấu hiệu gây ra bởi một vật cùn”. Chia sẻ với hãng truyền thông KGET (Mỹ), chị gái của Jose Arredondo là bà Laura khẳng định nghi phạm chính là bạn bè của nạn nhân trong 20 năm qua. Đặc biệt, kẻ gây tội ác không chỉ có một. Chi tiết này cũng được cơ quan điều tra xác nhận.

Tang lễ của Jose Arredondo diễn ra hôm 23.7

ẢNH: BAKERSFIELD

Jose Arredondo sinh ra ở Mexico trong gia đình bình dân có tới 11 người con. Năm 1971, đại gia này vượt biên trái phép đến Mỹ. Tại xứ cờ hoa, ông làm đủ mọi công việc rồi tiết kiệm tiền xây dựng sự nghiệp kinh doanh đa dạng như đại lý xe hơi, bất động sản, sân golf…
Theo thông tin từ tờ Heavy của Mỹ, ông Jose Arredondo là một người điềm đạm, khiêm tốn. Một mục sư còn mô tả doanh nhân quá cố là người cứng rắn song lại có một trái tim nhân hậu. Được biết, mỗi năm Jose Arredondo trao hơn 100 suất học bổng cho những mảnh đời bất hạnh.
Jose Arredondo kết hôn với một phụ nữ Hàn Quốc và có hai con: Kim Samuel (sinh năm 2002) cùng một con gái Mariana. Kim Samuel là nam ca sĩ trẻ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Lúc 11 tuổi, nam thần tượng chuyển đến Hàn Quốc cùng mẹ với ước mơ trở thành idol Kpop. Nam ca sĩ từng là thành viên trong nhóm nhạc 1PUNCH trước khi được biết đến rộng rãi nhờ tham gia Produce 101 mùa 2.

Kim Samuel xúc động bên quan tài của bố

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kim Samuel từng sang TP.HCM ba lần tham gia biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc Việt - Hàn. Anh được biết đến với các ca khúc Sixteen, Eye Candy, One… Hiện anh đang vướng ồn ào chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Brave Entertainment.
Hôm 30.7, trên trang cá nhân, Kim Samuel chia sẻ hình ảnh và bồi hồi nhắn gửi đến người bố quá cố. Anh viết: “Chúc mừng sinh nhật bố. Bố luôn ở trong trái tim con và là một huyền thoại đối với con. Trong tương lai, con sẽ trở thành người như bố. Con nhớ và yêu bố rất nhiều…”. Tuy nhiên, sau đó, anh đã xóa bài đăng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.