Bắt giữ 4 người nghi liên quan đến ma túy tại nhà Philip Seymour Hoffman

05/02/2014 15:50 GMT+7

(TNO) Bốn người đã bị bắt giữ hôm 4.2 (giờ địa phương) vì có liên quan đến những gói ma túy tại nhà riêng của nam diễn viên quá cố Philip Seymour Hoffman.

(TNO) Bốn người đã bị bắt giữ hôm 4.2 (giờ địa phương) vì có liên quan đến những gói ma túy tại nhà riêng của nam diễn viên quá cố Philip Seymour Hoffman.

>> Tang lễ Philip Seymour Hoffman được tổ chức riêng tư
>> Đồng nghiệp sốc và buồn trước sự ra đi của Philip Seymour Hoffman

 
Nam diễn viên Philip Seymour Hoffman - Ảnh: Reuters

Trang CNN hôm nay 5.2 dẫn nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết bốn người được cho là có liên quan đến ma túy phát hiện trong nhà riêng của nam tài tử Philip Seymour Hoffman đã bị bắt tại một tòa nhà ở khu Chinatown của quận Manhattan (thành phố New York, Mỹ).

Trang Nytimes cho biết bốn người này bao gồm ba người đàn ông và một phụ nữ. Khi tiến hành khám xét, cảnh sát đã phát hiện hơn 350 túi heroin tại đây.

Trong khi đó, một phát ngôn viên cảnh sát thành phố New York nói với Reuters rằng họ tìm thấy ma túy tại một tòa nhà ở khu Chinatown và bắt giữ 4 người có liên quan. Tuy nhiên, vị này từ chối xác nhận vụ bắt giữ có liên quan đến cái chết của Hoffman.

Nam diễn viên đoạt giải Oscar Philip Seymour Hoffman (46 tuổi) được phát hiện qua đời với kim tiêm trên cánh tay trong phòng tắm tại căn hộ riêng ở thành phố New York (Mỹ) vào hôm 2.2.

Cảnh sát tình nghi Hoffman tử vong vì sử dụng ma túy quá liều. Tại nhà riêng của nam diễn viên này, họ phát hiện có hơn 70 túi heroin, trong đó có 5 túi rỗng và 65 túi có chứa heroin, cùng hơn 20 kim tiêm.

Theo kết quả kiểm tra sơ bộ hôm 4.2, những túi heroin thu hồi từ căn hộ của Hoffman không chứa fentanyl, một chất giảm đau được sử dụng trong quá trình điều trị cho những bệnh nhân ung thư, như những thông tin ban đầu.

Những cuộc xét nghiệm sẽ được tiến hành trong vài ngày tới để có kết luận chính thức, theo CNN.

Ngát Ngọc

>> Chia tay Philip Seymour Hoffman
>> Nam diễn viên Philip Seymour Hoffman từng đoạt Oscar qua đời ở tuổi 46
>> Dustin Hoffman điều trị ung thư thành công
>> Dustin Hoffman hồi tưởng tình yêu cũ
>> Philip Seymour Hoffman: "Tôi không muốn bị khán giả xem thường
>> Oscar lần thứ 78: Hoffman và Witherspoon giành giải Diễn viên nam - nữ chính xuất sắc nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.