Bất chấp dịch Covid-19, fan Hàn liên tục ra sân bay đón thần tượng

13/03/2020 20:41 GMT+7

Giữa tình hình dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn, người hâm mộ vẫn ra sân bay đón nhóm nhạc NCT 127. Đây không phải lần đầu tiên fan Hàn tới sân bay đón thần tượng dù virus Corona chủng mới vẫn đang hoành hành.

Tối 12.3 (giờ địa phương), nhóm nhạc nam NCT 127 đáp chuyến bay xuống cảng hàng không quốc tế Incheon (Hàn Quốc) sau khi hoàn thành lịch trình nước ngoài. Tại đây, các chàng trai bị phóng viên ảnh và đông đảo người hâm mộ vây kín để chụp ảnh.
Dù được vệ sĩ hộ tống, nhưng gà cưng nhà SM vẫn gặp khó khăn khi di chuyển ra bên ngoài vì một số người hâm mộ quá khích chen lấn và xô đẩy. Đáng chú ý, có vài fan nữ còn không mang khẩu trang hay tháo xuống để dễ gọi tên những nam ca sĩ. Hành động này khiến cư dân mạng chỉ trích kịch liệt vì có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe không chỉ fan, nghệ sĩ mà cả cộng động.
Nhiều bình luận bức xúc: “Nhân cách có vấn đề”, “Mấy người hâm mộ này vẫn ra sân bay đón ngôi sao khi đất nước đang trong tình trạng khó khăn vì virus Corona chủng mới. Họ có điên không?”, “Nếu muốn bảo vệ thần tượng của mình, đừng làm như thế nữa”…
 

Fan vẫn chào đón nhóm ở sân bay dù dịch Covid-19 đang có nguy cơ lây nhiễm cao

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đây không phải lần đầu dư luận xứ kim chi bức xúc vì lượng fan cuồng bất chấp dịch bệnh Covid-19 gây ra. Hồi đầu tháng 3, nhóm SF9 cũng rơi vào tình trạng tương tự NCT 127. Lúc bấy giờ, đoạn clip fan bu đông tại sân bay Incheon đón SF9 nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận lớn tại Hàn Quốc. Một cư dân mạng khẳng định đây là cảnh tượng kinh hoàng và đáng lo ngại bởi người hâm mộ vẫn vô tư tụ tập đi chào mừng sao Kpop trong bối cảnh bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang tăng đến mức chóng mặt tại Hàn Quốc.
Cộng đồng mạng đang kêu gọi các đơn vị giải trí xứ kim chi đưa ra cảnh báo và yêu cầu fan ngừng đến sân bay đón thần tượng, nhằm tránh nguy cơ lây lan virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2). Một số khác thì chỉ trích những công ty quá chủ quan, không biết bảo vệ nghệ sĩ, khiến họ mệt mỏi đối phó với người hâm mộ thiếu ý thức trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đã trở thành đại dịch toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.