Bất chấp chỉ trích, Huỳnh Tông Trạch quyết không bỏ 'tình già'

25/02/2014 17:08 GMT+7

(iHay) Huỳnh Tông Trạch đã lên tiếng trước báo giới quyết bảo vệ người yêu hơn mình 8 tuổi.

(iHay) Huỳnh Tông Trạch đã lên tiếng trước báo giới quyết bảo vệ người yêu Dương Tranh khi những sóng gió liên tục nổi lên xoay quanh mối tình ‘chị em’.

>> Nối gót' Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi công khai người yêu
>> Huỳnh Tông Trạch thừa nhận 'lái máy bay bà già

Bất chấp chỉ trích, Huỳnh Tông Trạch quyết không bỏ ‘tình già’ 2
Từ khi công khai yêu đương với Huỳnh Tông Trạch, Dương Tranh liên tục phải đối diện với tin đồn không tốt đẹp về mình

Bạn trai cũ của nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi dường như không nhận được nhiều ủng hộ khi công khai yêu cô người mẫu lớn hơn anh 8 tuổi.

Từ hồi tháng 2, Dương Tranh đã phải đối diện với hàng loạt tin không tốt đẹp về mình như bị cho là kẻ "bắt cá hai tay", "giật bồ của bạn", rồi có con gái riêng 10 tuổi hay là một tay đào mỏ có hạng...

Gần đây, nhiều báo còn đưa tin mẹ ruột Huỳnh Tông Trạch không đồng ý với mối quan hệ này, cả hai xảy ra cãi vã và chân dài đã trả xe hơi cho bạn trai.

Đối mặt với sự "quan tâm" quá mức của dư luận, Dương Tranh tức giận cho biết: “Tôi thực sự muốn biết tại sao tin đồn lại bị phóng đại quá mức? Tôi sẽ chỉ nói điều này một lần là không có những điều như vậy. Hãy để tôi yên".

Bất chấp chỉ trích, Huỳnh Tông Trạch quyết không bỏ ‘tình già’ 1
Huỳnh Tông Trạch đã lên tiếng bảo vệ bạn gái của mình trước báo giới - Ảnh: Jaynestar
 


Chân dài cũng phủ nhận chuyện tình của mình đang trục trặc và chỉ đơn giản nói rằng Tông Trạch tạm thời cho mình không gian để đối phó với những áp lực.
 
Trong khi đó, có mặt tại một họp báo tổ chức ở Macau ngày 24.2, Huỳnh Tông Trạch tiếp tục khẳng định mối quan hệ của mình với Dương Tranh sẽ bền vững và không bao giờ thay đổi. Nam diễn viên 33 tuổi thừa nhận người yêu đã trả lại xe cổ cho mình nhưng đó không phải là lý do như báo chí nêu: "Chẳng qua là vì Dương Tranh không cần nó nữa thôi".

“Nó thực sự không phải là một vấn đề lớn, đừng quá nhạy cảm. Tôi biết mọi người rất quan tâm đến chúng tôi, nhưng tôi hy vọng mọi người cho chúng tôi chút ít không gian", nam diễn viên nói.

Anh cũng hài hước về việc bị xoi mói chuyện đời tư: "Tôi chỉ muốn hẹn hò riêng tư, nhưng bây giờ tất cả 7 triệu người dân Hồng Kông đang hẹn hò với tôi. Làm thế nào tôi có thể tiếp tục?".

Bất chấp chỉ trích, Huỳnh Tông Trạch quyết không bỏ ‘tình già’ 3 
Lý do Dương Tranh trả xe cũng được Huỳnh Tông Trạch đưa ra để minh oan cho bạn gái - Ảnh: Eastweek

 Nguyễn Thủy

>> Nối gót' Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi công khai người yêu
>> Huỳnh Tông Trạch thừa nhận 'lái máy bay bà già

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.