Bất chấp cánh săn ảnh đeo bám, Dương Tư Kỳ quyết giấu kín danh tính chồng

16/05/2020 17:24 GMT+7

3 tháng sau khi sinh quý tử, Dương Tư Kỳ đã có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống gia đình cùng người chồng bí ẩn. Cựu ngôi sao TVB tiết lộ gia đình của cô liên tục bị cánh săn ảnh đeo bám, làm phiền.

Theo HK01, nữ diễn viên Dương Tư Kỳ mới đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với Happy Party. Tại đây, bà mẹ hai con đã chia sẻ về cuộc sống của gia đình nhỏ cũng như ông xã bí ẩn của cô. Mỹ nhân phim Những thiên sứ vô danh bày tỏ vì chồng cô là thành viên khá mới trong gia đình, cô không ngần ngại kể về anh song không muốn để lộ danh tính của bạn đời và hy vọng mọi người sẽ tôn trọng mong muốn riêng tư của họ.
Hoa hậu Hồng Kông 2001 tiết lộ chồng hiện tại của cô không phải là một nghệ sĩ giải trí và cô không muốn tiết lộ thông tin về ông xã khi tuyên bố tái hôn hay ngay cả khi đã sinh con. Tuy nhiên, theo lời của sao phim Đội cứu hộ trên không, bất chấp những nỗ lực của cô nhằm che chắn, bảo vệ chồng khỏi cánh phóng viên, các tay săn ảnh vẫn ngày đêm chực chờ trước nhà của người đẹp với hy vọng có thể bắt được những khoảnh khắc đời thường của gia đình Dương Tư Kỳ, nhất là ông xã hiện tại của cô. Điều này khiến mỹ nhân 42 tuổi và các thành viên trong gia đình cảm thấy bị làm phiền và không tránh khỏi cảm giác lo lắng, bất an vì luôn có người dõi theo mọi hành động của họ.

Cựu ngôi sao TVB chưa từng hé lộ về danh tính của cha con gái lớn cũng như chồng hiện tại

ẢNH: WEIBO NV

Đáp lại sự tò mò có phần cực đoan của giới truyền thông, Dương Tư Kỳ thẳng thắn bày tỏ rằng cô muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên. “Tôi biết nhiều người đang theo dõi chúng tôi vì vậy chúng tôi chỉ có thể bình tĩnh mà xử lý. Tôi không thể sợ hãi về những vấn đề nhỏ nhặt như vậy bởi tôi là người bận rộn. Tôi có nhiều thứ cần quan tâm hơn nên tôi không thể lo lắng quá nhiều. Tôi nghĩ rằng danh tính của chồng tôi sẽ được tiết lộ vào một thời điểm nào đó phù hợp”, người đẹp sinh năm 1978 cho hay.
Trước khi kết hôn với người chồng hiện tại, cựu nữ hoàng sắc đẹp xứ cảng thơm là mẹ đơn thân, cô có một con gái tên Dương Trác Dĩnh (Krystal). Tiết lộ trong cuộc trò chuyện kể trên, nữ diễn viên cho biết con gái rất biết cách chăm sóc em trai và đỡ đần mẹ nhiều việc. Người đẹp khen bé là một đứa trẻ dịu dàng và là một “trợ thủ đắc lực” của cô ở nhà. Sau nhiều sóng gió, nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống bình yên, hạnh phúc hiện tại.

Trên trang cá nhân, Dương Tư Kỳ chỉ khoe ảnh chụp cùng hai con, hoàn toàn không có bóng dáng của ông xã. Sự kín kẽ của người đẹp càng khiến công chúng và truyền thông thêm hiếu kỳ

ẢNH: WEIBO NV

Dương Tư Kỳ sinh năm 1978, cô bắt đầu nổi tiếng khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2001 và được TVB hết mực lăng-xê. Mỹ nhân họ Dương ghi dấu ấn với các tác phẩm như: Tuổi trung niên, Những thiên sứ vô danh, Đội cứu hộ trên không, Hào môn dậy sóng, Đội điều tra liêm chính, Bằng chứng thép 2… Nữ diễn viên từng có mối tình đẹp kéo dài 9 năm với nam diễn viên Lý Vĩnh Hào. Tuy nhiên, khi gần tiến tới hôn nhân, sao nữ đình đám đột ngột chia tay bạn trai và cặp kè với đại gia rồi mang thai song phải bẽ bàng nuôi con một mình.
Trước bê bối này, TVB quay lưng lại với người đẹp, các hợp đồng quảng cáo, đóng phim nhanh chóng bị hủy bỏ còn công chúng ra sức dè bỉu, chỉ trích cô vì “tham phú phụ bần”. Nhiều năm qua, cô chật vật đủ nghề để nuôi con gái và giữ kín thông tin về cha đứa trẻ. Năm 2019, Dương Tư Kỳ thừa nhận đang mang thai con thứ hai và đã đăng ký kết hôn và lại giấu nhẹm danh tính ông xã. Tháng 2.2020, mỹ nhân 45 tuổi hạ sinh con trai Kody.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.