Bất chấp bị 'ném đá', Chi Pu ra mắt tiếp MV thứ tư

21/12/2017 22:20 GMT+7

Bất chấp những ý kiến không ủng hộ, Chi Pu tiếp tục ra mắt sản phẩm thứ 4, kể từ khi debut với vai trò ca sĩ vào tháng 10.2017, bằng ca khúc mang tên Có nên dừng lại.

Tối 21.12, Chi Pu đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ tư mang tên Talk To Me (Có nên dừng lại). MV lấy bối cảnh là rạp xiếc với mối tình của nữ diễn viên xiếc xinh đẹp. Cô vướng vào lưới tình với một anh chàng điển trai, rất đào hoa. Sau nhiều lần phát hiện người yêu lăng nhăng với các cô gái khác, ở nữ chính có sự giằng xé giữa tình yêu, sự chiếm hữu, hờn ghen và thậm chí là hành động trả thù chàng trai vì sự phản bội.
Trước những ý kiến trái chiều, Chi Pu tiếp tục chi mạnh cho sản phẩm này với trang phục do hàng loạt nhà thiết kế đình đám thực hiện như Công Trí, Chung Thanh Phong, Tăng Thành Công, Tuấn Trần, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển...
Bị chê "hát như gà gáy", Chi Pu đưa luôn hình ảnh con gà vào MV mới
"Ba MV trước mặc dù số view không quá "khủng" như sản phẩm của các ca sĩ khác nhưng Chi là ca sĩ mới nên nhận được 30 triệu view là con số rất đáng trân trọng. Chi mong rằng càng về sau, âm nhạc của mình càng đến được với nhiều người hơn nữa, sẽ được nhiều người yêu thích hơn nữa", Chi Pu thổ lộ.
Sự "bất chấp" này của Chi Pu khiến nhiều người cảm thấy nóng mặt và dùng những lời lẽ chỉ trích cô trên mạng xã hội. Họ cho rằng Chi Pu đang sử dụng chiêu trò, cố tình gây tranh cãi dư luận với những mục đích phi nghệ thuật.
Cô trần tình: "Tôi đã xác định nghiêm túc con đường ca hát nên nếu có những khó khăn thì cũng cố gắng đối mặt và hoàn thiện. Ai cũng có ước mơ và đam mê, vì muốn chinh phục ước mơ nên Chi quyết định thử sức. Chi tin rằng sẽ có lúc nỗ lực của mình được khán giả ghi nhận".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.