Bảo Yến song ca cùng con trai trong 'Tình khúc vượt thời gian'

19/11/2015 14:31 GMT+7

Tham gia chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 11 với chủ đề Yêu - Đêm song ca , danh ca Bảo Yến sẽ kết hợp cùng con trai Khải Ca trong hai ca khúc của em rể - cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà.

Tham gia chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 11 với chủ đề Yêu - Đêm song ca, danh ca Bảo Yến sẽ kết hợp cùng con trai Khải Ca trong hai ca khúc của em rể - cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà.

Danh ca Bảo YếnDanh ca Bảo Yến
Trong đêm nhạc này, Bảo Yến không chọn những ca khúc nhạc xưa, bolero hay các tình khúc về Huế quen thuộc mà quyết định mang đến cho khán giả một phong vị lạ với âm nhạc của Lê Hựu Hà. Đó là những ca khúc ảnh hưởng từ trào lưu hippy của Mỹ, vừa có vẻ bất cần nhưng lại vừa mang chất phóng khoáng, yêu đời.
Điều đặc biệt là cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà chính là chồng của ca sĩ Nhã Phương (em gái của Bảo Yến). Cách đây nhiều năm, chính Bảo Yến từng lên tiếng "giải oan" cho em gái trong sự ra đi của nhạc sĩ Lê Hựu Hà.
Tuy hiếm khi hát nhạc của em rể nhưng trong đêm nhạc song ca sắp tới, Bảo Yến đã quyết định chọn hai ca khúc Kẻ cắp trái tim (nhạc Hoa, lời Việt Lê Hựu Hà và Huyền thoại người con gái của Lê Hựu Hà để thể hiện. Riêng ca khúc Kẻ cắp trái tim, Bảo Yến đã lựa chọn song ca cùng con trai Khải Ca.
Bảo Yến và con trai Khải Ca
Lần đầu tiên Nguyên Vũ song ca cùng Lệ Thu, bên cạnh đó, anh cũng “tái ngộ” cùng người cũ Sơn Tuyền. Nam ca sĩ là người “hời" nhất khi được hát chung với hai danh ca trên sân khấu Tình khúc vượt thời gian. Anh chia sẻ rất hạnh phúc nhưng cũng khá áp lực để hát sao cho thật hòa quyện, tình tứ cùng đàn chị.
Chương trình còn có sự tham gia của Phi Nhung, song ca với Thái Châu trong một sáng tác của Lam Phương mang tên Giọt lệ sầu. Quách Thành Danh sẽ cùng Hoàng Lê Vi thể hiện ca khúc Ảo ảnh.
Đặc biệt, chương trình Tình khúc vượt thời gian lần này sẽ dành thời gian tưởng nhớ cố nhạc sĩ Anh Bằng (qua đời hôm 13.11) với bốn bài hát nổi tiếng của ông, gồm: Anh còn yêu em, Khúc thụy du, Anh còn nợ emBài Tango dĩ vãng.
Chương trình diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 28.11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.