Bảo Thy xác nhận kết hôn với doanh nhân hơn tuổi

12/11/2019 09:46 GMT+7

Sau thời gian 'kín như bưng', Bảo Thy chính thức xác nhận sẽ làm đám cưới vào ngày 16.11 tại một khách sạn ở trung tâm TP.HCM. Trước đó một ngày cô và ông xã làm lễ ở nhà thờ.

Được biết chồng của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, lớn tuổi hơn cô và là một doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. Anh vốn là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, được cả gia đình cô quý mến nhưng phải khá lâu Bảo Thy và anh mới nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau.

Một năm qua cô ít đi diễn để thu xếp việc nhà, chuẩn bị cho việc làm vợ, làm mẹ

Bảo Thy được Phan Lĩnh cầu hôn hồi tháng 8.2018. Trước đó anh cũng đã vài lần ngỏ lời nhưng nữ ca sĩ chưa đồng ý vì còn nhiều kế hoạch riêng. Năm 2017 cô bận thi The Remix vì fan rất mong thấy cô tham gia cuộc thi này. Khi đó Bảo Thy đã giành được ngôi quán quân, tạo được hit Là con gái phải xinh nên rất đắt show. Lịch diễn của Bảo Thy thời điểm đó kín mít đến tận cuối năm. Sang năm 2018 Bảo Thy lại bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm nên đến cuối 2019 mới kết hôn. Bảo Thy nhận xét ông xã là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng. 

Trong năm 2019 Bảo Thy làm hai MV ở châu Âu, một cái đã ra hồi đầu năm, còn một cái vừa ra mắt...

... Bảo Thy không muốn khán giả nghĩ cô cố tình nhập nhằng chuyện kết hôn để PR cho MV, nên khi mọi người hỏi cô chỉ cho biết "sẽ nói vào thời điểm thích hợp" 

"Còn những thông tin bị lộ ra ngoài thật sự nằm ngoài tầm kiểm soát của Thy, do một nguồn tin từ đâu đó mà chính Thy cũng không xác định được. Tuy nhiên, chuyện đó giờ cũng không quan trọng nữa, vì Thy hiểu là mọi người có yêu quý thì mới quan tâm đến chuyện đời tư của cô", Bảo Thy nói thêm

Tuy nhiên khi suy nghĩ Thy nhận thấy cô đã giữ được lời hứa với fan thì cũng đã đến lúc sống cho mình. Cô cho biết tuổi 31 kết hôn là vừa đủ

Đám cưới của cô có rất ít bạn bè showbiz tham dự. Người đẹp bật mí chỉ chưa đầy 10 celeb

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.