Bảo Thy lên tiếng về chuyện cạnh tranh giữa 'chị dâu - em chồng' với Trang Pilla

20/10/2019 16:16 GMT+7

Mới đây, anh trai Bảo Thy khiến dân tình choáng ngợp với buổi tiệc sinh nhật trong không gian sang trọng. Đặc biệt, sự góp mặt của cô em gái Bảo Thy và bà xã Trang Pilla thu hút nhiều sự quan tâm.

Xuất hiện tại buổi tiệc do ông xã làm chủ xị, Trang Pilla gây chú ý khi lựa chọn trang phục tone đen huyền bí, khoe khéo đường nét cơ thể với chiếc đầm sequin cổ chữ V. Đặc biệt, Trang Pilla khiến không ít người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc “thăng hạng”, cơ thể săn gọn sau khi sinh.
Trong khi đó, Bảo Thy cũng không hề thua kém cạnh khi chọn đồ ton-sur-ton với chị dâu của mình. Nữ ca sĩ khiến fan phấn khích khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của anh trai với phong thái thu hút, vẻ đẹp “hack tuổi” của mình. Trả lời cho việc có kế hoạch trở lại với âm nhạc trong thời gian tới hay không, Bảo Thy cho rằng bản thân vẫn muốn dành thời gian nhiều hơn cho mình để trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ trong cuộc sống. Ngoài ra, trước nhiều thắc mắc của khán giả liệu có sự cạnh tranh nào giữa chị dâu - em chồng không, Bảo Thy thẳng thắn rằng mối quan hệ của mình và chị dâu Trang Pilla vô cùng tốt đẹp, thân thiết. Cả hai có cùng sở thích về làm đẹp, thời trang và còn thường xuyên tâm sự về nhiều thứ trong cuộc sống.
Chia sẻ về mối quan hệ với cô em gái nổi tiếng Bảo Thy, Trang Pilla bật mí: “Hầu như Trang và Bảo Thy nhắn tin, trò chuyện với nhau mỗi ngày từ cuộc sống gia đình, tình cảm cho đến công việc. Cả hai chị em cũng thường đi coi phim, shopping với nhau nên rất thân thiết”.

Bảo Thy khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật anh trai Thế Bảo

Ảnh: Lê Huy

Nói về bà xã của mình, Thế Bảo cũng không ngần ngại dành những lời khen “có cánh” cho vợ: “Dẫu bận rộn với việc phát triển kinh doanh nhưng Trang luôn hoàn thành trách nhiệm làm vợ, làm mẹ, làm con dâu rất tốt. Cái hay của Trang là khả năng quán xuyến và sắp xếp mọi việc đâu vào đấy. May mắn hơn, Trang rất hợp với Thy, tình cảm chị em tốt đến mức chia sẻ với nhau rất nhiều điều trong cuộc sống. Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc vì điều này”.
Được biết trước đó, để “hâm nóng” trước thềm sinh nhật, Thế Bảo cũng đã tặng vợ chuyến du hý đến hòn đảo thiên đường Bali. Món quà du lịch này, Thế Bảo không chỉ muốn cùng vợ trải qua kỷ niệm 1 năm ngày cưới ngọt ngào, anh còn mong muốn vợ mình có thời gian nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng sau khoảng thời gian tập trung kinh doanh. 

"Công chúa bong bóng" khoe nhan sắc ngày càng trẻ trung. Cô còn rủ chị dâu Trang Pilla diện đồ đen quyến rũ trong tiệc sinh nhật anh trai

Ảnh: Lê Huy

Gia đình Thế Bảo - Trang Pilla khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống đầy đủ và viên mãn bên hai nhóc tì đáng yếu

Ảnh: Lê Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.