Bảo Thy lên tiếng nghi vấn mang thai và đáp trả anti-fan xúc phạm chồng

23/02/2020 10:52 GMT+7

Giọng ca Công chúa bóng bóng phủ nhận tin đồn mang thai và thẳng thắn đáp trả anti-fan để bảo vệ ông xã.

Sau 2 tháng kết hôn, nữ ca sĩ Bảo Thy dành thời gian tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng chông doanh nhân. Cô được chồng yêu chiều khi đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Hiện tại, giọng ca Là con gái phải xinh đang du lịch cùng gia đình tại Mỹ, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh ở những địa điểm "sang chảnh" ở các thành phố của xứ cờ hoa.
Mới đây, Bảo Thy khoe ảnh ăn tối tại một nhà hàng với khuôn mặt bầu bỉnh và trang phục rộng, khán giả lập tức bày tỏ sự nghi ngờ nữ ca sĩ đang mang thai con đầu lòng, một khán giả bình luận: "Thấy mặt Thy mật hơn chút là do ăn nhiều hay có tin vui vậy?". Ngay sau đó, Bảo Thy lên tiếng phủ nhận: "Em tròn ra đó chị ơi! Em vẫn đang còn nhiều nơi phải đi chơi, khám phá quá mà nên em không vội đâu ạ!". Ngoài ra, để tránh người hâm mộ hiểu lầm, nữ ca sĩ còn chú thích bên dưới phần bình luận: "Cả nhà ơi! Thy chỉ tròn lên có 1kg thôi à nha. Kỳ ghê!". 

Khuôn mặt tròn trịa khiến Bảo Thy bị khán giả nghi ngờ đang mang thai

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng có màn đáp trả để bảo vệ ông xã khi anti-fan dùng những lời kém duyên nhận xét về mối quan hệ của cô và chồng. Cụ thể, tài khoản này nhận định: "Chắc hôn nhân của Bảo Thy có vấn đề, sinh ra kiếp người ca sĩ của công chúng, xinh đẹp, hình tượng công chúa mà lấy một người chồng già, giống như kiểu cưới bị ép buộc vậy. Tội cho Bảo Thy". Ngay lập tức, giọng ca Gạt đi nước mắt lên tiếng: "Bạn và cái like này của bạn đều có duyên đến đáng thương. Thy thương hại bạn". 
Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Thy lên tiếng bảo vệ ông xã Phan Lĩnh trước những nhận xét ác ý từ anti-fan. Bảo Thy từng bênh vực ông xã trong một bài đăng chia sẻ cảm xúc sau khi kết hôn, Bảo Thy viết: "Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộn nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm”. 

Cuộc sống "sang chảnh" và viên mãn của Bảo Thy sau khi kết hôn

Ảnh: FBNV

Vừa qua, Bảo Thy gây chú ý khi dự định sang Mỹ định cư cùng chồng doanh nhân. Giọng ca Công chúa bong bóng đăng tải hình ảnh đang vui vẻ chụp ảnh cùng các con của anh trai Thế Bảo. Kèm với đó, cô chia sẻ: "Có hình bên Mỹ với tình yêu to bự nhất cuộc đời em rồi các bác ơi. Không thể tin được là bản thân ham vui tới mức qua Mỹ ngày thứ 5 mới có hình khoe các bác. Bên này 6 giờ sáng là em dậy nấu đồ ăn sáng cho anh bạn mập rồi nhảy múa hát tưng bừng vì em vui quá. Chắc vài năm nữa em qua đây sống luôn, nhưng em phải mang theo Son và Kem nữa em mới chịu".
Sau khi kết hôn, Bảo Thy từng chia sẻ cô đang hạnh phúc và sức khỏe được cải thiện. Nhờ đó, Bảo Thy làm việc hiệu suất hơn, cô có những góc nhìn mới mẻ và dồi dào năng lượng hơn về cuộc sống.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.