Bảo Thy làm lễ cưới trong nhà thờ với doanh nhân hơn tuổi

15/11/2019 19:46 GMT+7

Bảo Thy không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức về một nhà với bạn trai Phan Lĩnh. Cô dành những lời có cánh cho bạn đời trên trang cá nhân.

Sáng 15.11, ca sĩ Bảo Thy tổ chức lễ cưới với doanh nhân Phan Lĩnh. Thông tin này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi trước đó giọng ca Công chúa bong bóng luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Để đảm bảo tính riêng tư của buổi lễ, phía Bảo Thy thuê dàn vệ sĩ che chắn. Trong các hình ảnh được cô chia sẻ, nữ ca sĩ diện áo dài trắng, trang điểm nhẹ nhàng và đeo nhiều trang sức.
Trên trang cá nhân, cô đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trong buổi lễ kèm theo dòng trạng thái chia sẻ xúc động về bạn đời của mình. Giọng ca Ngộ nhận tâm sự cô vừa trải qua giây phút thiêng liêng của cuộc đời và khẳng định: “Thy đã thực hiện được ước mơ của mình. Ngày bé cũng như các bạn gái khác, Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy, chính là anh”.

Bảo Thy xinh đẹp trong ngày trọng đại

Ảnh: NVCC

Bảo Thy cho hay ông xã là người không biết lãng mạn, ngôn tình. Dù vậy, đối với nữ ca sĩ, nam doanh nhân luôn yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho cô từ những chuyện nhỏ bé nhất. “Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc. Anh từ một người chỉ biết làm việc, họp, tiếp khách rồi 10 giờ tối tắt điện thoại đi ngủ. Sau khi gặp Thy, anh lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai, bạn thân của Thy để lên lịch trình đưa Thy đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoải mái. Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên cạnh anh, Thy có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kì an toàn”.

Cô và bạn trai thực hiện các nghi thức kết hôn tại nhà thờ

Ảnh: NVCC

Bảo Thy cho biết cảm xúc của cô sau khi cử hành hôn lễ “lạ lắm”. Thời điểm này, cô không cần mình phải được cưng chiều như nàng công chúa, mà chỉ muốn bản thân có được hạnh phúc nhẹ nhàng, đơn giản như những người phụ nữ khác. “Được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để "an tâm công tác", trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này. Thy chưa bao giờ là một người tham vọng. Thy biết hài lòng với những gì mình đã nỗ lực có được từ lúc còn là 1 cô bé đến bây giờ - 31 tuổi, Thy chọn cuộc sống bình yên”.

Nữ ca sĩ cho biết ông xã cô là người cộc tính nhưng có trái tim ấm áp

Ảnh: NVCC

Bảo Thy cũng phủ nhận tin đồn “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Cô khẳng định bản thân vẫn đi hát và ra MV tặng khán giả. Bảo Thy tâm sự cô sẽ nỗ lực để cân bằng vai trò của một người vợ, người mẹ và một người phụ nữ yêu công việc. Cuối dòng trạng thái, nữ ca sĩ cho hay: “Mỗi con người trong chúng ta đều có quan điểm sống và cách lựa chọn hạnh phúc khác nhau cho riêng mình. Vì thế mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Ở tuổi 30, Thy chẳng còn thiếu bất cứ điều gì trong cuộc sống. Và khi gật đầu đồng ý về chung nhà với anh Lĩnh, đó là lựa chọn của một tình yêu đích thực. Thy không dệt nên một bức tranh màu hồng về tình yêu vì chẳng ai nói trước được tương lai sẽ ra sao. Thế nên đây là bài chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh anh trên trang cá nhân của Thy. Xin được phép giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định. Vì với Thy, gia đình là điều thiêng liêng quý giá nhất”.
Bảo Thy được doanh nhân gốc Hà Tĩnh cầu hôn hồi tháng 8.2018. Trước đó anh cũng đã vài lần ngỏ lời nhưng nữ ca sĩ chưa đồng ý vì còn nhiều kế hoạch riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.