Bảo Thy khoe tủ đồ hiệu hàng tỉ đồng trong MV

08/11/2019 17:35 GMT+7

Sau ồn ào tin đồn sẽ lên xe hoa vào tháng 11, Bảo Thy bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc mới trở lại đường đua V-Pop với MV Baby em cô đơn .

Màn comeback này, “công chúa bong bóng” diện đồ hiệu trong từng khung hình khiến fan choáng ngợp. Để quay Baby em cô đơn, Bảo Thy cùng ê-kíp sang tận Cinquetere, Venice (Ý) để ghi hình. Cả ê-kíp tiết lộ mất gần 10 ngày để hoàn thành các cảnh quay do vậy chi phí sản xuất đã lên con số “chóng mặt”. Thế nhưng, nhờ đó, Bảo Thy còn khiến người xem phải say sưa với loạt phân cảnh xa hoa, lộng lẫy của nước Ý.

Khoảng ba năm trở lại đây, Bảo Thy được biết đến là "tay chơi" hàng hiệu của Vbiz. Cô sở hữu tủ giày dép, túi xách đồ sộ không thua kém bất cứ nữ đại gia nào

Ảnh: NVCC

Ngoài việc “mang cả Venice thu nhỏ” vào trong MV, Bảo Thy còn cho thấy sự "lột xác" đầy mạnh mẽ, quyến rũ với hình tượng người phụ nữ độc lập, cá tính, khi mang đến tận 14 concept khác nhau xuyên suốt MV khiến khán giả theo không kịp. Cô diện một loạt đồ hiệu từ Louis Vuitton, Gucci, Salvatore Ferragamo, Versace, Moschino, Dolce & Gabbana, Fendi, Dior… Cô nàng còn chịu chơi khi tự bỏ tiền túi mua tất cả các trang phục từ các thương hiệu lớn để quay MV, trị giá cả tỉ đồng.
Bảo Thy khoe tủ đồ hiệu hàng tỉ đồng vào MV

Giọng ca 8X rất chịu khó cập nhật những xu hướng thời trang mới, item hot được giới mộ điệu yêu chuộng

Ảnh: FBNV

Thêm vào đó, trong nhiều phân đoạn, Bảo Thy cho thấy bản thân là cô nàng rất chịu cập nhật các xu hướng item thời trang từ các fashion-week trên thế giới. Đáng khen hơn là các chi tiết phụ kiện được cô nàng mix vừa đủ khiến Bảo Thy thêm phần sang trọng và gợi cảm, ton-sur-ton với đôi giày cao gót dây điệu đà.
Rõ ràng, so với các sản phẩm trước đây, MV mới nhất đánh dấu sự "lột xác" đáng kể của nữ ca sĩ với hình ảnh gợi cảm hơn, lôi cuốn hơn. Sự thay đổi này hứa hẹn mở ra một chương mới trong màu sắc âm nhạc mang nhiều sức hút nam châm, cũng như một lần nữa khẳng định: Bảo Thy không comeback thì thôi, trở lại thì phải khiến người hâm mộ “xiêu đổ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.