Bảo Thy khoe nhẫn kim cương 'khủng', úp mở chuyện bí mật đính hôn

17/10/2018 22:03 GMT+7

Vốn là nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc Bảo Thy xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương hơn 10 carat trên ngón áp út làm bất ngờ không ít người hâm mộ.

Suốt 12 năm hoạt động trong showbiz Việt, Bảo Thy vẫn là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng với chuyện tình cảm. Cô rất ít chia sẻ về đời tư hay các vấn đề liên quan đến “đối tượng” của mình. Thế nên trong buổi công bố rẽ hướng sang kinh doanh chiều 17.10, "Công chúa bong bóng" được rất nhiều người quan tâm hỏi về chủ nhân nhẫn kim cương cực “khủng” mà người đẹp từng tự hào khoe trên Instagram trong chuyến nghỉ dưỡng tại Maldives gần đây.
Bảo Thy tâm sự: "Tôi bước vào tuổi 30 cũng là lúc fan thường xuyên hối thúc chuyện lập gia đình. Nếu tôi nói thời gian qua chưa yêu thì mọi người lại không tin. Nhưng hiện tại Bảo Thy chưa muốn kể về chuyện tình cảm vì đang tâm huyết với âm nhạc và con đường kinh doanh. Hiện tại Bảo Thy chỉ có thể nói mình đang rất hạnh phúc, chuyện tình cảm tôi được gia đình rất ủng hộ, còn nhiều hơn thì chưa thể nói gì".
Mặc gợi cảm, người đẹp khéo léo che chắn để tránh hớ hênh Ảnh: CTV
Được hỏi về chiếc nhẫn tiền tỉ to nhất nhì showbiz, giọng ca I can't breathe không giấu niềm hạnh phúc: "Thật ra tôi không biết mọi người trong showbiz có chiếc nhẫn như thế nào, tôi chỉ biết bản thân mình có chiếc nhẫn đẹp, tôi yêu mến nó và hạnh phúc khi đeo nó. Nhưng tôi chẳng có gì để nói về nó cả, nó chỉ là món trang sức thôi".
Lý do khiến Bảo Thy ngập ngừng khi được hỏi về dự định hôn nhân sắp tới sau tin đồn đính hôn ở Maldives được người đẹp giải thích: "Trong tình yêu thì hôm nay vui nhưng chưa chắc ngày mai vẫn sẽ vui, có thể ngày mai cãi lộn, giận nhau thì tan vỡ mất. Một người tính tình như tôi, bản lĩnh và cứng đầu mà cũng khó chiều, thì không thể biết trước được tương lai như thế nào. Khi nào chắc chắn tôi nhất định sẽ chia sẻ với mọi người. Ai cũng biết câu "nói trước bước không qua" mà".
Rẽ hướng sang kinh doanh và hạn chế nhận show để giữ gìn sức khỏe, Bảo Thy nhân tiện bác bỏ tin đồn sắp giải nghệ. Cô cho biết kể cả khi lập gia đình vẫn sẽ hoạt động chứ không ngưng hẳn. "Việc kinh doanh chắc chắn không làm chai sạn cảm xúc âm nhạc trong Bảo Thy. Đó là hai khía cạnh khác nhau. Mỗi người ở một lứa tuổi khác nhau sẽ có một tư duy khác nhau. Lúc này, Thy phải cân bằng mọi thứ trong cuộc sống của mình. Thy muốn dành thời gian để đi du lịch cùng bố mẹ khắp thế giới”, cô nói.
Chủ nhân single I can't breathe khẳng định không "dao kéo" để sở hữu đường cong gợi cảm, đồng thời cho biết sẵn sàng cho kiểm chứng nếu cần Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.