Bảo Thy khóa môi ông xã doanh nhân trong ngày cưới

17/11/2019 11:41 GMT+7

Tối 16.11, ca sĩ Bảo Thy tổ chức hôn lễ cùng doanh nhân Phan Lĩnh tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.

Lễ cưới của Bảo Thy thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi trước đó, cô vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Theo chia sẻ, người bạn đời của giọng ca Công chúa bong bóng là bạn làm ăn của gia đình. Đối với nữ ca sĩ, nam doanh nhân là người cộc tính nhưng tình cảm. Cô từng chia sẻ: “Anh cực kỳ tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc”.

Bảo Thy xuất hiện như một công chúa tại hôn lễ của mình

Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ và ông xã hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình

Ảnh: NVCC

Không gian tiệc cưới được trang trí lộng lẫy với nhiều hoa tươi. Bên trong sân khấu mang tông màu trắng hồng đúng với sở thích của nữ ca sĩ. Bảo Thy diện váy xòe được đính kết công phu, rạng rỡ khi sánh đôi cùng Phan Lĩnh trong ngày trọng đại. Nhằm tạo ra một không gian riêng cho gia đình, lễ cưới của cô hạn chế truyền thông tác nghiệp. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, chỉ có một số nghệ sĩ là bạn bè thân thiết có mặt trong ngày vui của cô để chúc mừng như Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, Vương Khang, Thúy Ngân...
MC Thanh Bạch đảm nhận vai trò dẫn dắt trong lễ cưới của đàn em. Bên cạnh việc thực hiện các nghi lễ của đám cưới, khoảnh khắc Bảo Thy khóa môi ông xã doanh nhân ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè khiến nhiều người thích thú. Trước đó, nữ ca sĩ cũng phủ nhận thông tin "theo chồng bỏ cuộc chơi". Cô khẳng định sau khi kết hôn vẫn sẽ đi hát và ra mắt MV dành tặng khán giả.

Thúy Ngân, Quang Vinh và Thanh Bạch là những nghệ sĩ xuất hiện trong lễ cưới của Bảo Thy

Ảnh: NVCC

Ngô Kiến Huy gửi lời chúc hạnh phúc đến đồng nghiệp trên trang cá nhân

Ảnh: NVCC

Trên trang cá nhân của ca sĩ Quang Vinh chia sẻ một khoảnh khắc vui nhộn trong lễ cưới của Bảo Thy. Cụ thể, ở cuối lễ cưới, nữ ca sĩ thay một chiếc váy ngắn, tiến lên sân khấu để hòa cùng niềm vui cùng bạn bè. Thậm chí, giọng ca Ngộ nhận còn “lầy lội" khoác tay Công Vinh, catwalk trên sân khấu và dành cho anh cái ôm thân thiết. Điều đó khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ trước tình bạn đẹp của cả hai sau nhiều năm gắn bó.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Bảo Thy đã có những chia sẻ đầu tiên với khán giả hâm mộ sau lễ cưới. Cô kể: “6 giờ sáng, hai vợ chồng thức dậy rồi cười như hai người điên. Vì sao? Vợ để nguyên búi tóc và make-up đi ngủ, thật ra là xỉu. Chồng hỏi ủa điện thoại chồng đâu và vẫn mặc vest nha”. Chia sẻ hài hước của cô khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều fan gửi lời chúc hạnh phúc đến nữ ca sĩ phía dưới phần bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.