Bảo Thy 'đỏ mặt' khi đứng cạnh vũ công sáu múi

25/01/2018 10:33 GMT+7

Xuất hiện trong đêm trao giải Zing Music Awards 2017, Bảo Thy mang đến một tiết mục với vũ đạo 'nâng tạ' mới lạ và nóng bỏng. Người đẹp còn thích thú đọ dáng với các vũ công điển trai sau hậu trường sân khấu.

Cindy V đã cùng các bạn diễn trong Glee phiên bản Việt mở màn cho đêm trao giải với bản mashup: Đến với nhau đi - Yêu là tha thu - Ngồi hát đỡ buồn. Bằng giọng ca nội lực, khỏe khoắn cùng phong thái tự tin, lôi cuốn các giọng ca trẻ đã có một màn trình diễn ấn tượng, bùng nổ và mãn nhãn.
Bảo Thy tiếp tục làm nóng khán phòng khi trình diễn bản hit Là con gái phải xinh. Không làm ban tổ chức lẫn khán giả thất vọng, nữ ca sĩ đã thể hiện một tiết mục đầy quyến rũ và bắt mắt. Trong trang phục lấp lánh của nhà thiết kế Tăng Thành Công, người đẹp xuất hiện trên sân khấu với bộ đồ diễn nặng 10kg nhưng vẫn nhảy và hát khá linh hoạt. Đi kèm là mái tóc bạch kim dài được tết đầy cá tính của nữ ca sĩ.
Dàn ''hợp xướng'' của Glee phiên bản Việt hội ngộ trên sân khấu mở màn đêm trao giải
Với thế mạnh về ngoại hình và vũ đạo, Bảo Thy khiến khán giả không chỉ “đã tai” mà còn “đã mắt” với những động tác nhảy nóng bỏng cùng vũ đoàn. Cuối màn trình diễn, hai vũ công nam cởi trần, xuất hiện đầy bất ngờ với quả tạ trên tay. Màn vũ đạo “quả tạ” đầy ẩn ý, vừa mang tính hài hước vừa khiến khán giả rất ngạc nhiên.
Phía trong hậu trường, Bảo Thy cũng ngượng ngùng khi chụp hình cùng hai nam vũ công cởi trần, khoe hình thể sáu múi. Bảo Thy chia sẻ, ban đầu hai nhân vật vũ công nam không có trong kịch bản, thế nhưng phía ban tổ chức muốn tạo bất ngờ nên đã thêm vào.
Bảo Thy mặc trang phục nặng hơn 10kg, trang điểm sắc lạnh với tóc bạch kim
Người đẹp tự tin thể hiện lại ca khúc hit Là con gái phải xinh
Vũ đạo "đẩy tạ hồng" của người đẹp vừa hài hước lại vừa sáng tạo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.