Bảo Thy đáp trả khi bị gọi là chị em sinh đôi với Kỳ Duyên

15/04/2018 09:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ Việt Nam đến quốc tế.
Bảo Thy đáp trả khi bị gọi là chị em sinh đôi với Kỳ Duyên
Bảo Thy đáp trả khi bị gọi là chị em sinh đôi với Kỳ Duyên1
Bảo Thy đáp trả khi bị gọi là chị em sinh đôi với Kỳ Duyên2
Bảo Thy đáp trả khi bị gọi là chị em sinh đôi với Kỳ Duyên3
Gần đây, nhiều người nhận xét gương mặt của ca sĩ Bảo Thy ngày càng giống với hoa hậu Kỳ Duyên. Bên cạnh đó, có người còn cho rằng hai người đẹp này đã phẫu thuật thẩm mỹ nên mới giống nhau như chị em sinh đôi. Để đáp trả tin đồn này, không chỉ có hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng mà mới đây, trên Instagram cá nhân, Bảo Thy viết: “I'm not perfect. I'm unique (Tạm dịch: Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là duy nhất)”.
Ngọc Trinh khoe nhan sắc tuổi 20!
Ngọc Trinh khoe nhan sắc tuổi 20!
Ngọc Trinh khoe nhan sắc tuổi 20!1
Đăng tải bức ảnh selfie, Ngọc Trinh thể hiện niềm hạnh phúc bất tận khi có người cho rằng cô mới 20 tuổi. “Người đẹp vòng eo 56” viết: “Hôm nay có người đoán mình 20 tuổi, nghe xong muốn ôm hôn một cái”.
Bích Phương tiết lộ tật xấu của chính mình
Bích Phương tiết lộ tật xấu của chính mình
Bích Phương tiết lộ tật xấu của chính mình1
Bích Phương tiết lộ tật xấu của chính mình2
Cô viết trên Facebook: “Không bao giờ chữa được cái tật lười chụp ảnh. Đi chơi mấy ngày nắng ấm chan hòa, phong cảnh đẹp xinh không chụp được bức hình nào. Xong hôm nay dậy sớm lắm, tắm táp gội đầu xịt nước hoa thơm, trang trí mặt xinh thì mưa to ngồi vêu ở khách sạn nguyên ngày. Trên hình là cô gái vừa tự trang trí mặt xong cố cười để selfie vớt vát dù những hạt mưa đang tuôn rơi ngoài cửa sổ. Tự thấy đáng đời. Xê un - ngày thứ 3 - 8 độ xê - mưa nguyên ngày”. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô ca sĩ này có khiếu hài hước đồng thời cũng dành cho cô những lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng rạng rỡ.
Hari -Trấn Thành “check in” ở Đà Lạt
Hari -Trấn Thành “check in” ở Đà Lạt
Hari -Trấn Thành “check in” ở Đà Lạt1
Hari -Trấn Thành “check in” ở Đà Lạt2
Hari -Trấn Thành “check in” ở Đà Lạt3
Hari -Trấn Thành “check in” ở Đà Lạt4
Vợ chồng Hari và Trấn Thành đang tận hưởng kỳ nghỉ hạnh phúc tại Đà Lạt. Đôi vợ chồng nổi tiếng không chỉ cùng nhau mặc đồ đôi mà còn tạo dáng “cute”. Loạt ảnh này nhận được hơn 62.000 lượt yêu thích và hơn 500 lời bình luận.
Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả tin đồn làm người thứ 3
Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả tin đồn làm người thứ 3
Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả tin đồn làm người thứ 31
Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả tin đồn làm người thứ 3 2
Đầu tháng 4 này, Thư Dung - hoa hậu cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 cho biết cô từng bị một hoa hậu Việt Nam coi thường và chính người này là người thứ ba phá vỡ mối quan hệ giữa cô với một bác sĩ thẩm mỹ. Cư dân mạng cho rằng vị bác sĩ được nhắc đến chính là Chiêm Quốc Thái - “tình cũ” của Angela Phương Trinh. Còn hoa hậu ẩn danh không ai khác chính là Kỳ Duyên. Ngay lập tức, Kỳ Duyên đăng đoạn status trên Instagram: “Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả. Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình. Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá. Tất cả những cảm xúc và tiêu cực đó đều khởi sinh từ một tâm thức thiếu bình an”.
Selena chỉ bàn chuyện công việc trên mạng xã hội
Selena chỉ bàn chuyện công việc trên mạng xã hội
Selena chỉ bàn chuyện công việc trên mạng xã hội1
Selena chỉ bàn chuyện công việc trên mạng xã hội2
Selena chỉ bàn chuyện công việc trên mạng xã hội3
Kể từ khi đăng tải bức ảnh chúc mừng sinh nhật Justin Bieber, Selena Gomez gần như rất ít đăng tải hình ảnh và thông điệp trên trang mạng xã hội Instagram. Thậm chí, nếu có thì đó chỉ là hình ảnh quảng bá cho những sản phẩm mà cô đang làm gương mặt đại diện. Được biết, Selena Gomez đang tạm chia tay Justin Bieber sau một thời gian yêu đương mặn nồng.
Taylor Swift trở lại Nashville
Taylor Swift trở lại Nashville
Taylor Swift trở lại Nashville1
Nashville chính là nơi mà nữ ca sĩ này bắt đầu phát triển sự nghiệp ca hát. Taylor Swift vừa có buổi biểu diễn nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập quán cà-phê Bluebird ở Nashville - nơi cô từng biểu diễn trước khi nổi tiếng, theo lời mời của nhạc sĩ chuyên dòng nhạc đồng quê Craig Wiseman. Tiết lộ về cảm xúc khi trở lại quê nhà, cô viết trên Instagram: “Tôi đã trở lại quán cà-phê Bluebird ở Nashville! Tôi biểu diễn ở đó lần đầu tiên khi 14 tuổi… Cám ơn Craig Wiseman”.
Follow thế giới sao: Hồ Ngọc Hà “giận” vì bị tố sống ảo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.