Bảo Thy chia sẻ về cuộc sống sau khi lấy chồng doanh nhân

14/12/2019 18:04 GMT+7

Bảo Thy cho biết cuộc sống của cô đã hoàn toàn thay đổi. Nữ ca sĩ đang tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa, sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái nhờ lối sống khoa học sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy hào hứng khoe cuộc sống của cô đang tràn ngập hạnh phúc. Nữ ca sĩ cho biết cô đã thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt cũng như quan niệm sống và hài lòng với điều đó. Cô viết: “Kể từ ngày ấy, cuộc sống thay đổi hẳn. Nếu không đi chơi thì 22 giờ tắt điện thoại, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 23 giờ ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2, 3 giờ sáng mới ngủ). Hôm sau 8, 9 giờ thức dậy”.
Giọng ca Công chúa bong bóng chia sẻ nhờ lối sống khoa học giúp cô cải thiện được sức khỏe hơn. "Dạo này hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích đăng hình Facebook, Instagram lúc nào thì đăng, cũng không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa... thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa. Hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như một trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan (tên thật của Bảo Thy) giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng bé Loan vui và tận hưởng lắm", cô nói thêm. 

Bảo Thy tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa sau khi lấy chồng doanh nhân

Ảnh: FBNV

Kèm với chia sẻ, Bảo Thy đăng tải hình ảnh được ông xã chụp cho. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ và vui mừng cho hạnh phúc của nữ ca sĩ. "Chỉ mong chị mãi được hạnh phúc như thế", "Chị được như vậy thực sự em rất rất mừng. Chúc chị luôn hạnh phúc, mãi yêu chị của em", "Tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như này mãi nhé chị"..., người hâm mộ nhắn nhủ.
Bảo Thy chính thức "theo chồng về dinh" vào giữa tháng 11. Ông xã nữ ca sĩ là doanh nhân Phan Linh, quê gốc Hà Tĩnh, vốn có quan hệ kinh doanh với gia đình cô. Quyết định kết hôn ở tuổi 31 là lựa chọn theo tiếng gọi con tim và duyên số của Bảo Thy và chồng. Trong lần tâm sự về ông xã, chủ nhân hit Là con gái phải xinh cho biết anh là người bản lĩnh, trọng chữ tín, được nhiều người xung quanh tôn trọng. Ngoài ra, ông xã cũng luôn yêu thương cô, gia đình hết mực.

Sau đám cưới, Bảo Thy cùng chồng đi du lịch ở nhiều nơi. Gần đây, nữ ca sĩ sinh năm 1988 khoe khéo cặp đồng hồ đôi sang trọng được dân mạng đồn đoán là Hublot Spirit of Big Bang, trị giá gần nửa tỉ đồng/chiếc

Ảnh: FBNV

Bảo Thy nhấn mạnh cô chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. "Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ", cô từng chia sẻ. 
Hậu kết hôn, Bảo Thy cũng đã thoải mái hơn khi chia sẻ về cuộc sống đời tư. Nữ ca sĩ tiết lộ mình sẽ dành cả tháng 12 để đi du lịch cùng chồng. Tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân, Bảo Thy cũng chia sẻ: "Từ ngày lấy chồng... mặt em hiền hậu hẳn ra phải không các bác".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.