Bảo Thy bật khóc vì chuyện tình buồn trong MV mới

08/06/2015 18:13 GMT+7

(iHay) Ca khúc Mau nước mắt đã khiến Bảo Thy liên tưởng đến câu chuyện của chính mình và cô đã bật khóc ngay trong lần đầu tiên thu âm.

(iHay) Được viết từ chính câu chuyện tình không thành của nhạc sĩ Bảo Thạch, ca khúc Mau nước mắt đã khiến Bảo Thy liên tưởng đến câu chuyện của chính mình và cô đã bật khóc ngay trong lần đầu tiên thu âm.

Sau thời gian im ắng, Bảo Thy đã trở lại với âm nhạc bằng những sản phẩm ồ ạt tung ra thị trường trong năm 2015. Sau MV Càng khó càng yêu dựa trên nhạc phim Sư đồ hành giả, được diễn viên TVB Thẩm Chấn Thiên chia sẻ trên mạng xã hội, Bảo Thy tiếp tục hé lộ hình ảnh hậu trường từ MV Mau nước mắt.  
Đây là một bản ballad do nhạc sĩ Bảo Thạch viết tặng người yêu cũ của mình. Bài hát là câu chuyện tình yêu có thật, cũng chính là những tâm sự từ tận đáy lòng của vị nhạc sĩ này nhưng lại khiến Bảo Thy xúc động ngay từ lần đầu thu âm.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngay từ lần đầu tiên khi nghe demo bài hát, Thy đã ấn tượng và có một cảm giác xúc động rất mạnh mẽ với ca khúc này vì ca từ chạm đến từng nỗi buồn sâu kín nhất của người con gái sau khi chia tay người yêu. Trong lúc thu âm, bản thân Thy cứ tưởng đây chính là câu chuyện của chính mình. Cảm giác của Thy và người bấm máy thu bài hát này đều buồn thật buồn”.
Bị xúc động mạnh bởi ca khúc này, Bảo Thy đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc với nội dung cũng là một câu chuyện tình buồn. MV được quay tại Đà Lạt trong 3 ngày với sự tham gia diễn xuất đặc biệt của Chan Than San, "hotboy dao kéo" một thời, cũng là người từng xuất hiện trong MV Một chút quên anh thôi của Bảo Thy.
Trong quá trình quay MV, do mưa lớn, hồ Suối Vàng bị sạt lở nên toàn bộ ê kíp phải chuyển sang một bối cảnh khác khiến Bảo Thy vô cùng tiếc nuối. Dẫu vậy, sự kết hợp ăn ý với bạn diễn đã khiến "công chúa bong bóng" vô cùng ưng ý những cảnh quay tình cảm trong MV.
Sau khi phát hành MV này, Bảo Thy tiết lộ sẽ cho ra mắt một MV nhạc dance trong thời gian sắp tới.
Bảo Thy bật khóc vì chuyện tình buồn trong MV mới - ảnh 2Bảo Thy đẹp dịu dàng trong MV
Bảo Thy bật khóc vì chuyện tình buồn trong MV mới - ảnh 3
Bảo Thy bật khóc vì chuyện tình buồn trong MV mới - ảnh 4Nữ ca sĩ đã có những cảnh quay lãng mạn tại Đà Lạt trong 3 này
Bảo Thy bật khóc vì chuyện tình buồn trong MV mới - ảnh 5Bảo Thy và bạn diễn trong MV
Bảo Thy bật khóc vì chuyện tình buồn trong MV mới - ảnh 6
Bảo Thy bật khóc vì chuyện tình buồn trong MV mới - ảnh 7Cả hai viết nên một chuyện tình thật đẹp nhưng cũng thật buồn trong MV

Ngát Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Bảo Thy thân thiết với bạn gái hotgirl của anh trai
>> Minh Béo phủ nhận văng tục với Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Hari Won
>> Bảo Thy bất ngờ tiết lộ chuyện bị dọa đánh khi hát ở Vinh
>> Tâm Tít rạng rỡ ngày tái xuất sau vụ ồn ào 'tình, tiền' với anh trai Bảo Thy
>> Tâm Tít bình thản về nước giữa 'bão' scandal tình ái với anh trai Bảo Thy
>> Toàn cảnh vụ chia tay ồn ào giữa anh trai Bảo Thy và Tâm Tít

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.