Bảo Thy: '10 năm ca hát, tôi chưa bao giờ đạo nhạc'

17/12/2016 08:16 GMT+7

Trong buổi ra mắt MV Lollipop , "công chúa bong bóng" Bảo Thy khá bức xúc trước những chỉ trích cho rằng mình đạo nhạc. Nữ ca sĩ cho rằng suốt 10 năm ca hát, cô chưa từng "đạo nhạc" và rất buồn trước những cáo buộc này.

Sau thời gian dày công thực hiện, Bảo Thy đã chính thức trình làng MV Lollipop vào tối 16.12. MV được thực hiện với nhiều bối cảnh khác nhau, tiêu tốn nhiều tiền bạc và công sức của nữ ca sĩ và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư với những đạo cụ được làm hoàn toàn bằng tay, những cảnh quay tuyệt đẹp ngoài bờ biển hay du thuyền 5 sao đắt đỏ...
Tuy nhiên, ngay khi ra mắt teaser của MV cách đây ít ngày, Bảo Thy đã vấp phải nhiều ý kiến cho rằng MV có nhiều điểm khá giống với MV Super Love của ca sĩ Tinashe. Trước nghi án "đạo nhái", "công chúa bong bóng" cho biết khi thực hiện MV này, cô và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã nghiên cứu khá nhiều MV nổi tiếng để học hỏi.
"Thy tin rằng bất cứ ca sĩ nào khi làm MV cũng đều xem qua rất nhiều MV mẫu để từ đó phát triển ý tưởng của mình. Với MV này, Thy cũng vậy. Có những ý tưởng như quay trên bãi biển hay du thuyền, rất nhiều sao thế giới từng thực hiện chứ không phải một người. Thy đã rất cực khổ để có được những cảnh quay hoàn hảo trong MV lần này nên cảm thấy rất buồn trước những ý kiến cho rằng Thy đạo nhái...", nữ ca sĩ chia sẻ.
Cảnh trong MV Lollipop của Bảo Thy
Bảo Thy cũng khẳng định suốt gần 10 năm ca hát, cô chưa từng đạo nhạc. "Nhiều người nói tôi đạo nhạc nhưng qua đây tôi cũng khẳng định luôn, tôi chưa từng đạo nhạc mà chỉ có những ca khúc nhạc ngoại lời Việt. Những ca khúc này tôi đều ghi rất rõ ràng và làm việc về bản quyền đàng hoàng. Vì thế, tôi rất khó chịu khi bị nói là đạo nhái". 
Bỏ qua những ồn ào, Lollipop được đánh giá là khá dễ nghe, dễ ngấm với "chất gây nghiện" của dòng nhạc electro house, một nhánh phổ biến của EDM. Tuy nhiên, ca khúc được chắp bút bởi Yanbi và hòa âm phối khí bởi Rhymastic nên giai điệu lẫn phần lời vẫn mang hơi hướng underground. MV với nhiều cảnh quay đẹp mắt, trong đó diễn viên nam chính là Giony, người Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.