Bảo Thanh thoải mái đi chơi cùng bạn diễn giữa ồn ào với Việt Anh

03/07/2017 09:46 GMT+7

Nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng liên tục đăng ảnh tình cảm bên gia đình, cũng như rủ bạn diễn Hương Giang đi mua sắm giữa lùm xùm tin nhắn điện thoại với Việt Anh.

Bảo Thanh, nữ diễn viên chính phim Sống chung với mẹ chồng đang là cái tên hot nhất hiện nay. Ngoài độ nóng của phim, bà mẹ một con còn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vợ Việt Anh lên tiếng tố cô nhắn tin “thả thính” chồng mình. Giữa ồn ào, Bảo Thanh thực hiện đúng phương châm "im lặng là vàng", khóa máy điện thoại, từ chối bình luận khi vợ diễn viên Lâm Minh Thắng kể chuyện Bảo Thanh từng “gạ gẫm” chồng cô trên phim trường Người chồng điên.
Trên trang cá nhân, Bảo Thanh vẫn cập nhật trạng thái về công việc hiện tại, quay show truyền hình. Mới nhất, nữ diễn viên ngầm tiết lộ hôn nhân êm ấm bằng việc đăng tải hình ảnh du lịch gia đình. Cô còng cùng bạn diễn trong phim Hương Giang đi mua sắm. Theo chia sẻ từ trang Facebook cá nhân, cả hai dành thời gian shopping xả stress và tìm quà tặng cho mẹ chồng.
Sức nóng của bộ phim Sống chung với mẹ chồng khiến các diễn viên trong phim nổi tiếng và được công chúng quan tâm
Trang cá nhân của Bảo Thanh có lượng tương tác rất cao, tăng gần 10 lần nhờ vai Minh Vân trong phim

Về phía Việt Anh, nam diễn viên không bình luận vì "thời điểm căng thẳng và nhạy cảm, không phù hợp". Trước đó, khi được hỏi về tin đồn vợ nhắn tin “rủ rê” bạn diễn Việt Anh, ông xã Bảo Thanh luôn đứng về phía cô. Anh khẳng định tin tưởng vợ và cho rằng đã có sự hiểu nhầm.

Tập cuối cùng của Sống chung với mẹ chồng phát sóng tối 30.6 cũng đã khép lại 34 tập phim “gây bão” kéo dài hơn 2 tháng qua. Dù cái kết của phim đã rất có hậu nhưng có vẻ như vẫn chưa thực sự làm thoả mãn khán giả. Theo một số khán giả, cảnh kết của phim hơi nhạt, hơi sến và không bất ngờ. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng so với những gì bà Phương đã gây ra cho Vân thì việc để bà tự ăn năn như thế là chưa đủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.